Lượt cuối vòng bảng DTS cup 2017: Tìm sự sống trong cái chết

Thứ bảy, 07/10/2017 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khoảng cách về điểm số không quá lớn sau 2 lượt trận là điều kiện để những ông lớn như Cường Quốc, Trà Dilmah, Thành Đồng…nỗ lực hết mình ở lượt trận cuối vòng bảng, tìm kiếm tấm vé vào vòng sau.

Sau 2 lượt trận giải DTS cup 2017, BIDV Quang Trung đang là đội bóng duy nhất có được 2 chiến thắng, chắc chắn tiến vào vòng trong. Dù vậy, với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, BIDV Quang Trung sẽ ra sân ở lượt trận cuối với quyết tâm tiếp tục nối dài mạch chiến thắng khi đối đầu với 1 Trà Dilmah.

Với Trà Dilmah, họ sẽ phải chiến đấu hết mình, ngoài nỗ lực đánh bại đối thủ, Trà còn phải chờ đợi kết quả trận đấu giữa DTS và Dương Nội mới biết được số phận của mình.

Ở bảng B, HBG đang là đội dẫn đầu nhưng họ sẽ phải chiến đấu với FC Thành Đồng ở lượt trận cuối. Barca Hà Nội luôn thể hiện lối đá đẹp mắt nhưng việc bị xử thua ở vòng 1 cùng trận hòa ở lượt 2 khiến họ rơi xuống vị trí cuối cùng. Thắng Xavi cùng đồng đội sẽ hướng đến 3 điểm nhằm nắm quyền tự quyết.

Ở lượt trận thứ 3, những Cường Quốc, Phương Anh, Triều Khúc… đều phải hướng đến chiến thắng đậm đà, có như vậy họ mới có thể hy vọng về những tấm vé đi tiếp. Thethao247.vn sẽ trực tiếp vòng 3 DTS cup 2017 đến độc giả.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTS cup 2017 ket qua DTS cup 2017 lich thi dau DTS cup 2017 bong da phui bong da phong trao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT