Quảng cáo

Lucas Moura tới Anh, gia nhập đại gia Premier League

Thứ ba, 30/01/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lucas Moura tới Anh, gia nhập đại gia Premier League; Chelsea quyết không bán Hazard cho Man City… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 30/1.

Lucas Moura tới Anh, gia nhập đại gia Premier League

Như đã biết, hôm qua, hàng loạt tờ báo uy tín ở Anh như BBC, Sky Sports đã khẳng định Lucas Moura sẽ gia nhập Tottenham với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Spurs.

chuyển nhượng mùa đông 2018, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Cách đây ít giờ, tiền vệ người Brazil đã bị phát hiện xuất hiện tại bến xe lửa St Pancras ở thủ đô London. Người ta vẫn chưa rõ Lucas Moura có kiểm tra y tế trong ngày hôm nay hay không. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, cầu thủ này 99% là người của Tottenham. Vấn đề là Spurs giải quyết thủ tục sớm hay muộn.

Chelsea quyết không bán Hazard cho Man City

Theo Telegraph, Chelsea đã phủ nhận khả năng bán Eden Hazard cho Man City. Tiền vệ người Bỉ được định giá lên đến 100 triệu bảng. Ban lãnh đạo The Blues không có ý định để Hazard gia nhập kình địch tại Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, Chelsea cũng sắp tăng lương cho Hazard lên 300.000 bảng/tuần để tránh sự dòm ngó của các đội bóng lớn. Được biết, Hazard là một trong số những mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Tuy nhiên, khả năng chiêu mộ tiền vệ này còn phụ thuộc vào việc HLV Zinedine Zidane có giữ ghế được hay không.

Dortmund muốn hỏi mượn Giroud

Dortmund đang ra sức hỏi mượn Giroud trong phần còn lại của mùa giải nhằm thay thế Pierre-Emerick Aubameyang, người có thể ra đi theo chiều ngược lại. Dù vậy, bản thân Giroud vẫn chưa có ý định chia tay London. Tiền đạo này cũng được Chelsea theo đuổi.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, cả Chelsea và Arsenal đã đồng ý mức giá 15 triệu bảng cho Giroud. Nhiều khả năng, Dortmund sẽ quay sang hỏi mượn Michy Batshuayi. Tại Arsenal, Giroud đa phần chỉ ra sân từ ghế dự bị. Mùa này, anh chỉ là phương án dự phòng cho Alexandre Lacazette và trước đó là Alexis Sanchez. Giroud cần ra sân nhiều hơn để có cơ hội tham dự World Cup 2018.

Juventus sẽ bất chấp mọi giá để có được Emre Can

Trả lời phỏng vấn trực tiếp trên đài phát thanh RMC của Italia, Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta đã phát biểu về kế hoạch cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông tại Juventus. Ông chia sẻ: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có được Emre Can.

Emre Can sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 06/2018. Và chúng tôi có bổn phận để đạt được mục tiêu này trong khi cơ hội có được cậu ấy là hiện hữu. Juventus đã có liên hệ với Can và người đại diện của cậu ấy. Nhưng không có nghĩa là thương vụ này dễ dàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mùa đông 2018 chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo