Quảng cáo

Kết quả U19 HAGL JMG vs U19 Đài Loan: Chiến thắng hủy diệt

Chủ nhật, 16/04/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật trực tiếp link xem trận đấu U19 HAGL JMG vs U19 Đài Loan. Trận đấu thuộc vòng bảng giải U19 Quốc tế 2017 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 16/4.

Chỉ kiếm được 1 trận hòa trong ngày ra quân giải U19 Quốc tế 2017 nên U19 HAGL Arsenal KMG đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu với U19 Đài Loan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã tràn lên tấn công, tạo ra được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn đội khách.

U19 HAGL JMG 4-0 U19 Đài Loan, Tỷ số U19 HAGL JMG 4-0 U19 Đài Loan, kết quả U19 HAGL JMG 4-0 U19 Đài Loan, tỷ số trận đấu U19 HAGL JMG 4-0 U19 Đài Loan, kết quả trận đấu U19 HAGL JMG 4-0 U19 Đài Loan

Sau những pha hãm thành liên tiếp, U19 HAGL Arsenal JMG cũng có được điều mình mong muốn. Phút 25, nhận đường kiến tạo rất tốt của Minh Bình, Tiến Đạt băng vào dứt điểm cận thành đánh bại thủ thành Guan Pei ở tình thế đối mặt. Có được bàn thắng mở tỷ số, U19 HAGL Arsenal JMG thi đấu bùng nổ nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, U19 Đài Loan tỏ ra lấn lướt hơn so với U19 HAGL JMG, nhưng khi những cơ hội họ tạo ra chưa thể cụ thể hóa thành bàn thắng thì những sai lầm của hàng thủ đã khiến đội bóng này nhận 3 bàn thua ở các phút 63, 78, 86. Những người ghi bàn cho U19 HAGL JMG là Quang Nho, Hoàng Tú và Trung Nghĩa. Những phút cuối trận, U19 Đài Loan có ghi được 1 bàn thắng danh dự.

Đánh bại U19 Đài Loan với tỷ số đậm đà 4-1, U19 HAGL Arsenal JMG tự tin hướng đến những trận đấu đầy khó khăn phía trước.

F5 để cập nhật thông tin mới nhất

Diễn biến trận đấu

1 Trận đấu bắt đầu. U19 Đài Loan trong trang phục áo xanh, là đội giao bóng trước.

3 Tiền đạo trẻ Minh Bình vừa có tình huống dứt điểm bằng đầu trúng cột dọc của U19 Đài Loan. Đó là pha bóng rất nỗ lực của cầu thủ người Bình Phước, tuy nhiên anh lại thiếu may mắn trong pha dứt đuổi cuối cùng.

10 Lúc này khá bất ngờ khi U19 Đài Loan mới là đội cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên họ vẫn chưa tạo ra cơ hội nào rõ ràng. U19 HAGL vẫn đang thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-4-1-2 lạ lẫm.

13 ĐÁNH ĐẦU NGUY HIỂM! Cầu thủ có chiều cao tốt nhất bên phía U19 HAGL là trung vệ Lê Trung Nghĩa, vừa có tình huống đánh đầu khá nguy hiểm từ cú đá phạt góc của Minh Hiếu. Trung Nghĩa là một trung vệ và anh sinh ra tại TP.HCM.

25 Vào, người ghi bàn là Tiến Đạt. Một tình huống các cầu thủ áo trắng trừng phạt rất tốt sai lầm của hàng phòng ngự U19 Đài Loan. Như vậy, Tiến Đạt là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho U19 HAGL JMG

Player Loading...

31 Bóng cắt ngang khung thành thủ môn Li Guan Pei! Tiền vệ Du Học vừa có tình huống đe dọa khung thành U19 Đài Loan với cú đá phạt góc đầy ý đồ. Cầu thủ được đá thay cho Duy Thắng ở trận này đã có cú treo bóng về phía góc xa, khiến thủ môn Li Guan Pei lỡ trớn, nhưng đáng tiếc là bóng lại không đi trúng khung thành.

37 U19 Đài Loan vừa có một tình huống tấn công rất nguy hiểm, đến từ một quả phạt góc. Nếu như quyết đoán hơn, đội trưởng Tu Shao Shieh đã có thể cân bằng tỷ số. Ngay sau đó, U19 HAGL có tình huống phản công nhanh khiến thủ thành Guan Pei phải băng ra xa. Điều đó giúp Hoàng Uy có thể tung ra một cú đá từ xa hướng về phía khung thành, nhưng hậu vệ cuối cùng của U19 Đài Loan đã hóa giải thành công.

45 Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về U19 HAGL Arsenal JMG

54 Wuang Chung Yu vừa có một pha độc diễn hết sức đẹp mắt. Dốc bóng bên phía góc trái, ngoặt đổi hướng vào trong đánh bại hậu vệ U19 HAGL. Tuy nhiên cú sút của Chung Yu lại quá hiền và đúng vị trí của Văn Lợi.

55 Thủ môn của U19 HAGL vừa có pha phản xạ hết sức đẹp mắt từ cú đá phạt mang nhãn hiệu "Công Phượng" của cầu thủ bên phía U19 Đài Loan. Bóng đi về phía góc cao và nếu như không cảnh giác, thủ môn người Dak Lak đã phải trả giá.

59 Tình huống phối hợp rất bài bản của U19 Đài Loan và người dứt điểm cuối cùng là Sheng Han. Nếu như bóng đi thấp hơn thì đội bóng trẻ phố núi đã bị san bằng tỷ số. U19 HAGL đang đánh mất thế trận ở đâuù hiệp hai.

63 VÀO OOO! Bảo Toàn thực hiện đường chọc khen khôn ngoan để Quang Nhớ băng xuống bên cánh phải. Thay vì chuyền bóng vào trong, tiền vệ gốc Bình Thuận lại quyết định dứt điểm và đó là phương án đúng đắn.

71 Po Jui đã dứt điểm tung lưới U19 HAGL nhưng trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị trước đó. Một tình huống thổi phạt khá nhạy cảm của các trọng tài.

75 KHÔNG VÀO!!!!! Nhận đường căng ngang không thể thuận lợi hơn từ đồng đội, Minh Bình đệm lòng từ khoảng cách chỉ 6 m nhưng bóng đi vọt xà rất khó tin.

78: VÀOOOOOOOOOOOO!!!! 3-0 cho U19 HAGL! Sau nỗ lực cứu bóng sát biên dọc, Bảo Toàn thực hiện đường chuyền bổng vào vùng cấm để Hoàng Tú dứt điểm nhẹ nhàng nhưng hiểm hóc buộc thủ thành Guan Pei lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng.

86 VÀOOOOOOOOOOO!!! 4-0 cho U19 HAGL! Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Trung Nghĩa bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Guan Pei.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về U19 HAGL Arsenal JMG

Đội hình ra sân

U19 HAGL: Văn Lợi, Du Học, Trung Nghĩa, Hoàng Uy, Minh Quyền, Quang Nhớ, Duy Liêm, Bảo Toàn, Minh Hiếu, Minh Bình, Tiến Đạt.

U19 Đài Loan: Guan Pei, Yi You, Shao Chi, Pei Yu, Shao Chieh, Sheng Han, Chih Chien, Chung Yu, Po Jui, Liang Cheng, Yasa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL JMG vs U19 Đài Loan Link xem U19 HAGL JMG vs U19 Đài Loan Link trực tiếp U19 HAGL JMG vs U19 Đài Loan Link trực tiếp trận đấu U19 HAGL JMG vs U19 Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT