Quảng cáo

Link xem trực tiếp Stoke City vs Liverpool, 21h00 ngày 8/4

Thứ bảy, 08/04/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp Stoke City vs Liverpool, 21h00 ngày 8/4, Xem Trực tiếp Stoke City vs Liverpool trên Thể Thao 247, link xem Youtube, Hd chất lượng cao

Link xem trực tiếp Stoke City vs Liverpool, 21h00 ngày 8/4

Thông tin bên lề

2,5. Trung bình có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 trận gần nhất có sự góp mặt của Liverpool.

3. Stoke City để thua ở 3 trận gần nhất tại Premier League.

4. Liverpool ghi được 4 bàn ở 2 trận gần nhất đối đầu Stoke.

5. Liverpool giữ thành tích bất bại 5 trận gần nhất trên mọi mặt sân.

Thông tin lực lượng

Stoke City: Stephen Ireland chấn thương, Jack Butland vắng mặt vì lý do khác. Khả năng ra sân của Ramadan Sobhi, Xherdan Shaqiri và Jonathan Walters bị bỏ ngỏ.

Liverpool: Danny Ings, Ovie Ejaria, Adam Lallana, Jordan Henderson và Sadio Mané chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Coutinho bị bỏ ngỏ.

Cho dù đang nằm ở vị trí thứ ba - vị trí có một suất tham dự vòng bảng Champions League mùa tới, Liverpool vẫn khiến nhiều người hâm mộ phải thấp thỏm lo lắng với phong độ thất thường. Cần biết, 3 vòng đấu mới đây, đội bóng thành phố cảng đã có tới 2 trận chia điểm và rồi vị trí thứ ba của họ đã bị lung lay bởi chỉ hơn đội xếp thứ 5 của Arsenal đúng 6 điểm song The Kop đã đá nhiều hơn tới 2 trận.

Liverpool hiểu rõ tình hình hiện tại và họ đang quyết tâm sẽ có trọn 3 điểm ở lượt trận đêm nay nhằm đảm bảo khoảng cách về mặt điểm số so với nhóm bám đuổi. Đây là nhiệm vụ dễ dàng, kể cả Liverpool không có được phong độ tốt nhất cùng như phải thi đấu xa nhà.

Nên biết, đối thủ của họ ở trận đấu này chỉ là Stoke – đội bóng đang có phong độ hết sức nghèo nàn với 3 trận toàn thua liên tiếp tại NHA. Thầy trò Klopp càng thêm tự tin khi họ thường có kết quả tốt trong những lần gần đây đụng độ Stoke. Chi tiết hơn, Liverpool thắng tới 4/5 trận đối đầu vừa qua, trong đó họ thắng Stoke với tỷ số đậm 4-1 ở hai lần đối đầu gần nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke City vs Liverpool Link xem Stoke City vs Liverpool link Stoke City vs Liverpool link trực tiếp Stoke City vs Liverpool link xem truc tiep Stoke City vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT