Quảng cáo

Kết quả Liverpool vs Stoke City, 22h00 ngày 10/4

Chủ nhật, 10/04/2016 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có chiến thắng rực rỡ 4-1 trước Stoke City tại Anfield để tạo đà tâm lý cho trận lượt vệ với Dortmund ít ngày nữa.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Stoke City

Link sopcast Liverpool vs Stoke City

 

----------------

Link xem trực tiếp Liverpool vs Stoke City, Link xem Liverpool vs Stoke City, Link sopcast Liverpool vs Stoke City, Liverpool vs Stoke City, xem Liverpool vs Stoke City, truc tiep Liverpool vs Stoke City

Link xem trực tiếp Liverpool vs Stoke City, 22h00 ngày 10/4

So với những mùa giải trước, điều dễ nhận thấy nhất ở CLB Stoke City đó là tư duy chơi bóng đã thay đổi khá nhiều. Bên cạnh những anh chàng “hộ pháp” Joselu hay Arnautovic... với lối chơi Anh thuần túy.

Giờ đây họ có thêm nét mềm mại tới từ Shaqiri, Afellay và Bojan. Những đường xuống biên cộng với những tình huống xộc thẳng vào trung lộ đối phương khiến lối đá của Stoke đa dạng và nguy hiểm hơn rất nhiều.

Còn nhớ hồi cuối tháng 1 vừa qua, cũng ngay tại Anfied, Marko Arnautomic đã lập công mang về chiến thắng cho Stoke City tại Cúp liên đoàn Anh. Giờ đây, trước một Liverpool đang phải căng sức trên ở nhiều mặt trận và lại hứng chịu cơn bão chấn thương thì cơ hội để họ tái hiện được thành tích trên là không hề nhở.

Thống kê đáng chú ý

2 - Stoke City thắng 2 hòa 2 thua 1 trong 5 trận gần nhất.

3 - 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi.

3 - Stoke City đang bất bại trong 3 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League.

4 - Liverpool đang trải qua chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Christian Benteke, Lucas Leiva, Jordan Henderson chấn thương. Emre Can bị treo giò.

Stoke City: Jack Butland, Glen Johnson, Jonathan Walters, Marc Wilson chấn thương. Glenn Whelan, Geoff Cameron bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp Liverpool vs Stoke City Link xem Liverpool vs Stoke City Link sopcast Liverpool vs Stoke City Liverpool vs Stoke City xem Liverpool vs Stoke City truc tiep Liverpool vs Stoke City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT