Quảng cáo

Kết quả B.Bình Dương 1-1 Than Quảng Ninh: Tiếc cho chủ nhà

Thứ tư, 20/07/2016 17:11 PM (GMT+7)
A A+

B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh: Thể thao 247.vn cập nhật link xem trực tiếp B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 20/7, trận đấu thuộc cúp Quốc gia 2016.

------------------------

Mùa giải năm nay, B.Bình Dương đã không còn giữ được vị thế “độc tôn” ở đấu trường trong nước. Do đó, Than Quảng Ninh đang rất quyết tâm để có màn phục thù và giành tấm vé vào chung kết Cúp Quốc gia.

Để chuẩn bị cho trận bán kết, thầy trò Phan Thanh Hùng đã không trở về Quảng Ninh mà ở lại Bình Dương để tập luyện. Đội khách liên tục có những buổi “tập kín” để chuẩn bị sách lược đối phó với B.Bình Dương trong trận bán kết sắp tới.

Link xem trực tiếp B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh, B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh, truc tiep B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh, xem B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh, link B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh

Link xem trực tiếp Than Quảng Ninh vs B.Bình Dương, 17h00 ngày 20/7

Phát biểu trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Dù có dấu hiệu sa sút nhưng B.Bình Dương vẫn là đội bóng có tiềm lực hàng đầu Việt Nam. Hơn nữa, họ lại có lợi thế sân nhà. Trước một đối thủ như vậy, chúng tôi cần phải thi đấu hết sức thận trọng”.

Đối với Than Quảng Ninh, phương án tốt nhất là cầm hòa đối thủ ở trận lượt đi, sau đó giành một chiến thắng khi đá trận lượt về tại Cẩm Phả. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tới đây.

Mục tiêu của Than Quảng Ninh là vào đến trận chung kết Cúp Quốc gia năm nay. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, họ cần giành được một kết quả có lợi, chí ít là một trận hòa trong trận đấu diễn ra chiều nay.

Đội hình dự kiến:

B. Bình Dương: Đức Cường, Michal Nguyễn, Robert Đặng, Ivan Firer, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Thành, Xuân Thành, Đình Luật, Nsi, Công Vinh.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Minh Tùng, Tiến Duy Xuân Hùng, Minh Tuấn, Hải Huy, Hồng Quân, Kizito, Xuân Tú, Dyachenko.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh truc tiep B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh xem B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh link B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT