Quảng cáo

Lập cú đúp, Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

Chủ nhật, 04/06/2017 03:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp có được vào lưới Juventus, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chính thức đi vào lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ.

Đúng như sự kỳ vọng, Ronaldo tiếp tục trình diễn một phong độ đầy ấn tượng ở sân chơi Champions League. Trong trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus, ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ, ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp Kền kền trắng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1.

Giành ngôi vô địch, Real Madrid chính thức phá bỏ lời nguyền về đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Chưa dừng lại, ngôi sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn trong 3 trận chung kết cúp C1/Champions League khác nhau. Đây là thành tích mà ngay cả Messi cũng không có được.

Bàn thứ nhất được CR7 ghi trong trận chung kết Champions League 2007/08 với Chelsea. Ngôi sao 32 tuổi có bàn thứ hai ở trận chung kết Champions League 2013/14, ấn định tỷ số 4-1. Bàn thứ ba được CR7 ghi vào lưới Juventus ở phút thứ 20 trận chung kết năm 2017.

Trước Ronaldo, cầu thủ duy nhất cán mốc ghi bàn trong 3 trận chung kết là huyền thoại Di Stefano của chính CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy vậy, thành tích của Di Stefano còn ấn tượng hơn cả CR7 khi ông từng ghi bàn trong 5 trận chung kết liên tiếp.

Tỏa sáng rực rỡ, đưa Real Madrid giành ngôi vô địch La Liga cùng Champions League giúp Ronaldo tràn đầy cơ hội vượt qua những đối thủ sừng sỏ để giành danh hiệu Quả bóng vàng, thành tích mà bất kỳ cầu thủ nào cũng khát khao có được.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 4-1 Juventus ket qua Real Madrid 4-1 Juventus Ronaldo CR7 lap cu dup ket qua c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT