Kình ngư Việt Nam không thi đấu nội bộ, dọa bỏ SEA Games

Thứ ba, 08/08/2017 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kình ngư VN không thi đấu nội bộ, dọa bỏ SEA Games; Real mặc áo ‘may mắn’ ở trận đại chiến với M.U… là tin tức thể thao đáng chú ý trưa ngày 8/8.

Kình ngư VN không thi đấu nội bộ, dọa bỏ SEA Games

Để chuẩn bị cho SEA Games 29, Lâm Quang Nhật cùng VĐV Nguyễn Huy Hoàng (Quảng Bình) và Nguyễn Hữu Kim Sơn (An Giang) đều được đi tập huấn ở nước ngoài. Tuy nhiên, thành tích gần nhất của Huy Hoàng (15 phút 30 giây 11) và Kim Sơn (15 phút 29 giây 90) đều cao hơn kỷ lục SEA Games của Quang Nhật (15 phút 31 giây 06).

Vì thế Tổng cục TDTT  muốn ba vận động viên này thi đấu nội bộ để chọn ra hai người có thành tích tốt nhất tham dự nội dung 1.500 m tự do nam. Người còn lại sẽ tham dự nội dung khác. Kình ngư Lâm Quang Nhật đã phản đối việc thi đấu nội bộ này. “Tôi không đồng ý thi đấu tuyển chọn vì tôi đang chuẩn bị để có điểm rơi phong độ tốt nhất vào đúng thời điểm tranh tài ở SEA Games, nên việc thi đấu này là vô lý, ảnh hưởng đến phong độ của tôi tại SEA Games sắp tới", Nhật nói trên báo Thanh Niên.

Nhật còn khẳng định trên Vnexpress rằng nếu không được đăng ký nội dung 1.500m, anh sẽ ở nhà chứ không tham dự nội dung nào khác. Trước phản ứng của kình ngư Lâm Quang Nhật, Trưởng bộ môn kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam Đinh Việt Hùng khẳng định “không tham gia thi đấu tuyển chọn là đã tự loại mình”.

Real mặc áo ‘may mắn’ ở trận đại chiến với M.U

Real Madrid và Man United được phép mặc áo đấu chính ở trận Siêu Cúp châu Âu tại Macedonia. Tuy nhiên, trong khi Quỷ đỏ chọn ra sân với áo đấu chính thì Real Madrid lại chọn áo phụ. Vào hôm qua Real Madrid đã ra thông báo xác nhận mặc áo đấu thứ 3, với màu đen chủ đạo trong cuộc chạm trán với Man United.

Đây không phải là lần đầu tiên Real Madri ra sân ở 1 trận tranh Cúp với bộ cánh màu đen. Ở trận CK Champions League 2000, Real Madrid cũng ra sân với trang phục màu đen và đã giành chức vô địch sau khi đánh bại Valencia 3-0 tại Stade de France. Real Madrid hy vọng sự thay đổi trang phục sẽ giúp họ gặp may mắn trong trận chiến với Man United.

Sergio Ramos không mang ơn Mourinho

Trong buổi phỏng vấn mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã thừa nhận rằng, Jose Mourinho, Zinedine Zidane là hai HLV xuất sắc và anh rất vui khi được làm việc với họ. Tuy nhiên, khi được khỏi về việc “Người đặc biệt” có làm thay đổi tích cực tới sự nghiệp quần đùi áo số của mình hay không thì Ramos thẳng thắn trả lời là không. Trong quá khứ, Mourinho từng có 3 năm dẫn dắt ngôi sao 31 tuổi ở Real Madrid (2010-2013).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lâm Quang Nhật Thể thao bản tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao nổi bật bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT