Quảng cáo

Kết quả bóng đá ngày hôm nay 24/10: Thất vọng Real Sociedad

Thứ ba, 24/10/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Sociedad đã thi đấu với phong độ bạc nhược và để đối thủ Espanyol cầm hòa với tỷ số 1-1.

Nội dung chính

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 24/10

Kết quả bóng đá vòng 9 La Liga

Real Sociedad vs Espanyol sẽ găp nhau trên sân vận động Anoeta trong trận đấu thuộc  vòng 9 La Liga 2017/2018. Đội chủ nhà Real Sociedad đặt quyết tâm muốn giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

Dù đã có sự khởi đầu mùa giải khá tốt khi thắng 3 trên 4 trận đấu đầu tiên tuy nhiên việc không duy trì được phong độ dẫn đến hiện tại Real Sociedad đang chỉ có được vị trí thứ 9 với chỉ 13 điểm. Lực lượng mà Real Sociedad đang sở hữu được đánh giá là hoàn toàn đủ khả năng tranh suất dự cup Châu Âu vì vậy vị trí hiện tại không thể khiến ban lãnh đạo và cổ động viên hài lòng.

Espanyol đang không có được phong độ tốt tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha khi không thể dành chiến thắng trong hai trận gần nhất. Dù có chút hồi phục về mặt phong độ so với hồi đầu mùa tuy nhiên đội bóng này cũng mới chỉ có được 9 điểm sau 8 vòng đấu và đang tạm thời xếp vị trí thứ 14 trên . Rõ ràng đây là một thành tích không thể làm hài lòng huấn luyện viên và các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan hài lòng.

Với phong độ như vậy, những tưởng Real Sociedad sẽ dễ dàng có được 3 điểm nhưng sự yếu kém ở khâu phòng ngự đã khiến đội chủ nhà rất vất vả mới kiếm lại được 1 điểm. Ngoài trận đấu này, vòng 9 còn chứng kiến cuộc đọ sức giữa Deportivo và Girona. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Deportivo đã nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá quốc tế

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT