Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 3/5: Real thắng đậm Atletico Madrid

Thứ tư, 03/05/2017 03:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đúng như dự đoán, các cầu thủ Real Madrid đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà và có chiến thắng nhẹ nhàng trước Atletico Madrid

Trận bán kết lượt đi Champions League 2016/17 giữa Real Madrid và Atletico Madrid chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo. Dù không có quá nhiều cơ hội nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng đúng lúc, ghi 3 bàn thắng để giúp Real Madrid đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỷ số 3-0.

Với lợi thế sân nhà, Real đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Phút thứ 10, Casemiro tạt bóng chuẩn xác để Ronaldo bật cao đánh đầu gọn gàng tung lưới Atletico. CR7 đã có bàn thắng thứ 101 tại Champions League và 104 tại các giải đấu cúp châu Âu trong sự nghiệp của anh.

Có bàn thắng sớm nhưng Real Madrid không quá vội vàng để tận dụng lợi thế mà họ thi đấu cầm chừng, tránh rơi vào một màn đôi công với đối thủ. Chính lối chơi này giúp Real Madrid hạn chế những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đội nhà. 1-0 là tỷ số của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Real tấn công mạnh mẽ hơn và họ cụ thể hóa sự vượt trội đó bằng 2 pha lập công của Ronaldo ở các phút 73 và 86 để khép lại trận đấu với tỷ số 3-0. Thắng lợi đậm đà này mở toang cơ hội vào chơi trận chung kết với thầy trò HLV Zidane.

Diễn biến trận đấu

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Đội khách Atletico Madrid giao bóng.

3       Yannick-Carrasco có pha treo bóng hơi sâu từ cánh trái và không gây được nhiều nguy hiểm cho khung thành của Real Madrid.

4       SÚT XA!!! KHÔNG VÀO!!! Ronaldo hơi ích kỷ khi không phối hợp với Marcelo bên cánh trái mà sút từ khá xa và bóng đi rất thiếu chính xác.

7       NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀO!!! Carvarjal có pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm Atletico trước khi dứt điểm cận thành nhưng không thắng được thủ thành Oblak.

9       Lucas Hernadez can thiệp kịp thời ngăn Ronaldo đón bóng từ Casemiro để định dứt điểm.

10     VÀO!!! 1-0 CHO REAL MADRID!!! Casemiro tạt bóng chuẩn xác để Ronaldo bật cao đánh đầu gọn gàng tung lưới Atletico. CR7 đã có bàn thắng thứ 101 tại Champions League và 104 tại các giải đấu cúp châu Âu trong sự nghiệp của anh.

16     KHÔNG VÀO!!! Oblak đã phải rất vất vả cản phá cú đánh đầu của Varane.

17     RẤT NGUY HIỂM!!! Kevin Gameiro định đẩy bóng qua tầm với của thủ thành Keylor Navas khi đối mặt nhưng đã không thắng được người gác đền của Real. Atletico đã bỏ lỡ một cơ hội gỡ hòa đáng tiếc.

20     Benzema suýt tận dụng thành công cơ hội nhưng thủ thành Oblak lần này đã chọn điểm rơi tốt để bắt gọn bóng.

22     Koke đá phạt treo bóng vào vòng cấm Real nhưng Varane đã đánh đầu chịu phạt góc cho đội chủ nhà.

24     KHÔNG VÀO!!! Marcelo treo bóng rất khó chịu từ cánh trái khiến thủ môn Oblak phải đấm bóng ra. Cơ hội sút xa đến với Modrid nhưng tiền vệ người Croatia đã sút bóng đi sạt cột dọc khung thành Atletico.

25     Koke đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau hành vi kéo áo và đẩy ngã Modric khi đối phương đang đi bóng phản công.

29     CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Ronaldo khuấy đảo hàng thủ đội khách từ cánh trái trước khi siêu sao người Bồ tạt bóng vào vòng cấm nhưng tiếc là Benzema đã thực hiện pha bắt vô-lê cắt kéo hụt bóng đáng tiếc.

32     KHÔNG THÀNH CÔNG!!! Atletico được hưởng quả đá phạt. Griezmann gây bất ngờ khi không sút thẳng và bấm bóng chuyền cho Godin bất ngờ dâng lên từ cánh phải vào vòng cấm nhưng cú rướn người dứt điểm của trung vệ người Uruguay đã đưa bóng đi không trúng đích.

35     Marcelo khéo léo vượt qua một cầu thủ Atletico nhưng pha căng ngang từ cánh trái của hậu vệ người Brazil bên phía Real đã bị Savic cản phá.

40     Atletico được hưởng liên tiếp 2 quả đá phạt góc nhưng đều không thành công. Casemiro sau đó đã bị đau khi lĩnh một cú cùi chỏ của Godin khi họ tranh chấp bóng bổng.

45     KHÔNG ĐƯỢC!!! Kroos đá phạt góc từ cánh trái nhưng Godin đã đánh đầu phá bóng ra. Modrid lại thử vận may sút xa nhưng bóng vẫn không đi đúng khung thành của đội khách.

45+1 Carvajal đã bị đau sau khi lĩnh chiếc gót giày của Saul Niguez khi tranh chấp bóng bổng.

45+2 HẾT HIỆP 1!!! Tỉ số 1-0 nghiêng về Real trước khi hai đội tạm bước vào giờ nghỉ giữa trận đấu.

46     HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!! Real giao bóng. HLV Zidane đã buộc phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ: Nacho Fernandez đã vào sân để thế chỗ Daniel Carvajal dính chấn thương cuối hiệp 1.

47     Savic bị thổi phạt do cố ý "chặt chém" Ronaldo ở giữa sân.

51     KHÔNG ĐƯỢC!!! Ronaldo lách bóng qua một cầu thủ Atletico trước khi chuyền sệt từ cánh phải vào cho Benzema nhưng Savic đã kịp thời phá bóng giải nguy cho "Rojiblancos".

54     Saul Niguez nhận thẻ vàng do lỗi giẫm chân với Nacho.

58     HLV Simeone tăng cường hỏa lực cho Atletico Madrid với 2 sự thay đổi người liên tiếp: Fernando Torres thế chỗ Kevin Gameiro, trong khi Nicolas Gaitas thay Saul Niguez.

64     Isco may mắn đã không phải nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận sau va chuồi bóng phạm lỗi với Koke.

72     Atletico đá phạt. Koke treo bóng từ cánh trái nhưng Savic trong nỗ lực dâng cao hỗ trợ tấn công đã bị thổi phạt do đẩy ngã Ronaldo trong vòng cấm Real.

73     VÀO!!! 2-0 CHO REAL!!! Lại là Ronaldo lập công. Sau đường chuyền của Benzema, Ronaldo gạt bóng bằng chân trái may mắn loại bỏ Filipe Luis trước khi ra chân dứt điểm chân phải tuyệt hảo nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

78     Real thay người cuối cùng: Benzema ra nghỉ để nhường chỗ cho Lucas Vazquez.

83     Savic nhận thẻ vàng sau pha đẩy ngã Ronaldo ở phần sân của đội khách.

86     VÀO!!! BÀN THẮNG THỨ 3 CHO REAL VÀ CÚ HAT-TRICK CHO RONALDO!!! Vazquez chuyền bóng tốt, Casemiro bỏ bóng thông mình để siêu sao người Bồ ra chân ghi bàn lần thứ 3 đánh bại Oblak. Cửa vào chung kết Champions League đã mở toang với thầy trò Zidane.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Real Madrid

Đội hình ra sân

Real Madrid: 1 K. Navas 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 2 Daniel Carvajal 5 R. Varane 19 L. Modrić 8 T. Kroos 14 Casemiro 22 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema

Atletico Madrid: 13 J. Oblak 3 Filipe Luis 2 D. Godín 15 S. Savić 19 L. Hernández 14 Gabi 8 Saúl 6 Koke 10 Y. Carrasco 21 K. Gameiro 7 A. Griezmann

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay Kết quả bóng đá 3/5 Kết quả bóng đá c1 kết quả bán kết c1 kết quả bán kết c1 mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT