Quảng cáo

James Rodriguez ghi bàn, Real vẫn bị Atletico cầm chân

Thứ tư, 20/08/2014 06:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù bản hợp đồng đắt giá James Rodriguez đã tỏa sáng với một pha lập công nhưng Real Madrid vẫn không thể đánh bại Atletico Madrid ở trận đấu lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha.

 

Real Madrid 1-1 Atletico Madrid, kết quả Real Madrid 1-1 Atletico Madrid, kết quả trận đấu Real Madrid 1-1 Atletico Madrid, video bàn thắng Real Madrid 1-1 Atletico Madrid, trận đấu Real Madrid 1-1 Atletico Madrid, James Rodriguez  ghi bànHai đội bất phân thắng bại ở trận lượt đi

 

Trận đấu giữa Real Madrid và Atletico Madrid tái hiện trận chung kết Champions League cách đây không lâu và như muốn đòi lại món nợ từ đối thủ nên Atletico trong trận derby thành Madrid rất kiên cường.

 

Hành quân đến Bernabeu chua bao giờ là dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào, hơn nữa trong tay HLV Carlo Ancelotti lại đang có được những quân bài quan trọng nhất. Thế nhưng Atletico Madrid vẫn thể hiện một lối đá đẹp mắt dù đã mất đi những Diego Costa, hậu vệ Filipe Luis hay thủ thành Courtois.

 

Lối chơi phòng ngự phản công linh hoạt vẫn được HLV Simeone sử dụng, chính lối đá khoa học này đã không ít lần khiến những CĐV của đội chủ nhà phải thót tim. Dù thời lượng kiểm soát bóng của Real Madrid lên tới hơn 70 % trong hiệp 1 nhưng chừng đó không đủ để họ có bàn thắng.

 

Bước sang hiệp 2, những đường lên bóng của đội chủ nhà có phần rõ nét hơn nhưng Bale không thể tận dụng được những cơ hội do chính anh và đồng đội tạo ra. Dù vậy, những pha tấn công dồn dập của Real Madrid cuối cùng cũng phát huy tác dụng.

 

Phút 80, sau pha dàn xếp tấn công bài bản từ cánh phải, bóng lộn xộn trước vòng cấm Atletico và James Rodriguez nhanh chân sút tung lưới Moya mở tỉ số 1-0. Dù bị dẫn bàn nhưng Atletico không hề nao núng và tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Từ quả phạt góc phút 88, bóng đi với quỹ đạo khó chịu và Raul Garcia có mặt đúng lúc đưa bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ Real.

 

Có bàn thắng nhưng Real Madrid không thể giữ được thành quả khiến trận Siêu cúp lượt về giữa hai đội vào 23/8 tới tại Vicente Calderon trở nên hấp dẫn hơn gấp bội.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (Siêu Cup Tây Ban Nha)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 1-1 Atletico Madrid kết quả Real Madrid 1-1 Atletico Madrid kết quả trận đấu Real Madrid 1-1 Atletico Madrid video bàn thắng Real Madrid 1-1 Atletico Madrid trận đấu Real Madrid 1-1 Atletico Madrid James Rodriguez ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT