Quảng cáo

Hoàng Thịnh úp mở khả năng ở lại Sông Lam Nghệ An

Thứ tư, 21/10/2015 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh muốn cống hiến cho Sông Lam Nghệ An nhưng bù lại anh phải nhận được sự ghi nhận xứng đáng từ CLB.

VIDEO: Pha vào bóng khiến Ngô Hoàng Thịnh lỡ SEA Games 28

Hợp đồng giữa Ngô Hoàng Thịnh và CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ hết hạn vào tháng 12 tới, nhưng giữa đôi bên vẫn chưa có bất kỳ một cuộc tiếp xúc nào.

Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin về việc Hoàng Thịnh đã nhận được rất nhiều lời đề nghị của các “ông lớn” tại V-League. Tuy nhiên nguyện vọng của tiền vệ này là tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Vinh.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Ngô Hoàng Thịnh, Sông lam Nghệ An, Bóng đá Việt, Ngô Hoàng Thịnh ở lại SLNA, Ngô Hoàng Thịnh chia tay SLNA

Hoàng Thịnh được đánh giá là tiền vệ trung tâm hay nhất hiện nay của bóng đá VN

Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi SLNA chính là nơi đã đào tạo và giúp Hoàng Thịnh trở thành tiền vệ trung tâm được đánh giá là xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Cầu thủ sinh năm 1992 ưu tiên SLNA nhưng cũng muốn nhận được một sự ghi nhận xứng đáng.

Trong phát biểu mới nhất trên Báo Bóng Đá, Hoàng Thịnh cho hay: “Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đáo hạn, trong lúc hiện tại đội không phải tham dự bất cứ giải đấu nào, nên hợp đồng cũng có thể thanh lý sớm. Nhưng tôi vẫn đang chờ động thái từ lãnh đạo CLB  bởi đó là sự tôn trọng đối với đội bóng mà tôi trưởng thành và để không phải mang tiếng là muốn dứt áo ra đi.”

Tuyển thủ này muốn ở lại nhưng rõ ràng với kinh phí hạn hẹp, SLNA đứng trước nguy cơ không thể giữ chân được Hoàng Thịnh. Trước đó, ông Nguyễn Hồng Thanh - Chủ tịch kiêm TGĐ công ty cổ phần bóng đá SLNA thừa nhận những khó khăn về tài chính và đã phải để Quang Tình cùng Đình Đồng tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong trường hợp không giữ chân được Ngô Hoàng Thịnh, BLĐ SLNA sẽ phải đôn những cầu thủ trẻ lên làm nhiệm vụ ở mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Ngô Hoàng Thịnh Sông lam Nghệ An Bóng đá Việt Ngô Hoàng Thịnh ở lại SLNA Ngô Hoàng Thịnh chia tay SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT