Quảng cáo

HLV Zidane nói gì khi Real tiếp tục không thắng?

Thứ tư, 28/09/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên tục vươn lên dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn không thể đánh bại được Dortmund và đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Kền kền trắng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Dortmund 2–2 Real Madrid (Bảng F - Champions League)

Ronaldo là người khai thông thế bế tắc ở trận đấu giữa Dortmund và Real Madrid nhưng sai lầm của Navas đã khiến đội khách không thể duy trì lợi thế dẫn bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, từ pha phối hợp đá phạt góc của Kroos với Ronaldo, bóng được treo vào vòng cấm, Benzema đã dứt điểm ở góc hẹp bóng đập xà bật ra, Varane có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Real. Tuy nhiên Dortmund cũng kịp giành lại 1 điểm bằng pha làm bàn của Schurrle.

HLV Zidane, Real Madrid, Dortmund 2-2 Real Madrid,Tỷ số Dortmund 2-2 Real Madrid,Kết quả Dortmund 2-2 Real Madrid,Tỷ số trận đấu Dortmund 2-2 Real Madrid,Kết quả trận đấu Dortmund 2-2 Real Madrid

Ronaldo ghi bàn nhưng Real vẫn không thể đánh bại được Dortmund 

Với kết quả này, Dortmund vẫn dẫn đầu bảng F với 4 điểm, đứng trên Real do hơn chỉ số phụ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho hay: “Tôi hài lòng, bởi Real vừa có một trận đấu tuyệt vời trong cả phòng ngự và tấn công. Chúng tôi đã chơi theo ý của mình. Dù đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Real, nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng, bởi lẽ ra chúng tôi xứng đáng có được những kết quả tốt hơn thế, dù hòa không phải là thảm họa.

Ngày hôm nay Real đã có cơ hội để kết thúc trận đấu khi tỉ số đang là 2-1 và cũng chỉ còn 3 phút nữa là trận đấu kết thúc (ám chỉ bàn gỡ hòa của Schurrle ở phút 87). Nhưng tôi hài lòng với tinh thần của các cầu thủ, họ đã chiến đấu đến phút cuối cùng”.

Tiếp đó, HLV Zidane nói về phong độ của thủ thành Navas, người đã đấm bóng vào người Varane để dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Dortmund (Aubameyang dễ dàng lao vào đá bồi). “Anh ấy đã có một trận đấu tốt. Navas đã không chơi bóng 4 tháng nhưng tôi không cảm thấy anh ấy gặp khó khăn trong ngày trở lại. Bàn thua đó là do thiếu may mắn, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong tình huống như vậy. Tôi hài lòng với những gì Navas thể hiện”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zidane Real Madrid Dortmund 2-2 Real Madrid Tỷ số Dortmund 2-2 Real Madrid Kết quả Dortmund 2-2 Real Madrid Tỷ số trận đấu Dortmund 2-2 Real Madrid Kết quả trận đấu Dortmund 2-2 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT