Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Wenger cay đắng thừa nhận Arsenal không thể vô địch NHA

Thứ tư, 26/03/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để Swansea cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà, HLV Arsene Wenger cay đắng thừa nhận Arsenal không đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-2 Swansea City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Nhớ lại trận thua thảm 6-0 trước Chelsea đánh dấu một ngày không thể buồn hơn về cột mốc trận thứ 1000, HLV Wenger dẫn dắt Pháo thủ. Những tưởng đoàn quân áo Đỏ phía Bắc thành Luân Đôn sẽ có một màn trút giận khi được đón tiến Swansea, song mọi cố gắng của Arsenal đã đổ xuống sông xuống bể sau bàn đá phản lưới nhà của  Flamini ở những phút cuối trận.

 

Với 1 điểm ở trận đấu này, Arsenal mới có được 63 điểm, Pháo thủ thua xa đội đầu bảng Chelsea tới 6 điểm và thua Liverpool, đội hiện xếp ở vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn dù đã nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu của khả dĩ của The Gunners lúc này là giữ vững vị trí trong top 4.

 

Arsene Wenger , Arsene Wenger  thua nhan Arsenal khong the vo dich, Arsene Wenger chap nhan thua cuoc, Arsenal hoa Swasea, Arsenal vs Swansea City , Arsenal 2-2 Swansea , Arsenal tạm biệt giac mo vo dich, HLV Wenger cay đắng thừa nhận Arsenal không thể vô địch NHA

 

Chia sẻ ngay sau trận đấu, chiến lược gia kì cựu của đội bóng phía Bắc thành Luân Đôn rầu rĩ: “Tham vọng giành chức vô địch không còn là nỗi bận tâm hơn cả của Arsenal lúc này bởi chúng tôi cần phải đối diện với thực tế. Man City hiện xếp ở vị trí thứ 2 đang vững bước trong cuộc đua soán ngôi vị đầu bảng Premier League. Họ còn 2 trận chưa đá còn chúng tôi thì không còn nhiều cơ hội như vậy.

 

Hãy nhìn vào đối thủ xếp ngay sau chúng tôi. Cầu thủ và NHM đội bóng Everton vừa hát vang khúc ca khải hoàn chiến thắng. Điều cần kíp ngay lúc này các cầu thủ của chúng ta phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập trung cho những trận đấu tiếp theo.”

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsene Wenger thua nhan Arsenal khong the vo dich Arsene Wenger chap nhan thua cuoc Arsenal hoa Swasea Arsenal vs Swansea City Arsenal 2-2 Swansea Arsenal tạm biệt giac mo vo dich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT