Quảng cáo

HLV U23 Australia chưa thể nuốt trôi thất bại trước Việt Nam

Thứ ba, 16/01/2018 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ante Milicic dường như vẫn chưa thể quên đi thất bại 0-1 của U23 Australia trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV U23 Australia chưa thể nuốt trôi thất bại trước Việt Nam

48 giờ sau cú sốc đó, HLV Ante Milicic chưa thể tin vào mắt mình. Ông kêu ca: "Tôi vẫn nghĩ đội nhà xứng đáng nhận được điều gì đó hơn là một trận thua. U23 Australia đã tạo ra đủ số cơ hội ghi bàn. Đáng lẽ các học trò của tôi phải đưa ra quyết định thông minh và xử lý nhanh hơn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Rất nhiều tình huống được cầu thủ phản ứng rất chậm. Những học trò của tôi đã tỏ ra thiếu kinh nghiệm. Còn U23 Việt Nam, họ đã chơi với nhau suốt thời gian dài từ vòng chung kết U20 World Cup. Một số người còn góp mặt trong thành phần đội U19 đè bẹp tuyển trẻ Australia 5-1 nhiều năm trước", HLV Ante Milicic cho biết.

VIDEO: Xem U23 Việt Nam tấn công sòng phẳng vs U23 Australia

U23 Syria tự tin tuyên bố sẽ hạ U23 Việt Nam

HLV của U23 Syria, ông Hussein Afash không ngần ngại tuyên bố sẽ giành chiến thắng để mở đường vào tứ kết. "Cơ hội của chúng tôi vẫn rất sáng và U23 Syria sẽ thi đấu với tất cả niềm tin để đánh bại U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng. Các cầu thủ sẽ chiến đấu thật sự để góp mặt ở tứ kết và chắc chắn chúng tôi sẽ không đánh mất hy vọng cho đến phút cuối cùng".

Trước Hàn Quốc, Syria đã chơi rất tốt, đặc biệt hàng phòng ngự và khiến các tiền đạo đối phương không thể tiếp cận khung thành. Mục tiêu của chúng tôi là không để thủng lưới và sau đó ghi bàn bất ngờ, nhưng sự thiếu kinh nghiệm của hàng công đã khiến kế hoạch của Syria đổ vỡ", HLV Hussein Afash chia sẻ.

Quang Hải muốn cùng U23 VN chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Syria

Trong cuộc trao đổi của mình, tiền vệ trẻ của Hà Nội FC thừa nhận rất hạnh phúc khi cùng với U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đội bóng có biệt danh là Olyroos: “Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã đánh bại U23 Australia. So với trận đấu đầu tiên với U23 Hàn Quốc, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn nhiều ở trận gặp U23 Australia. Chúng tôi đã thi đấu tự tin hơn và khắc phục được một số sai lầm ở trận đấu trước. Đó là lý do tại sao U23 Việt Nam đã thi đấu tốt hơn.

Ngay sau trận đấu, chúng tôi đã bắt đầu trở lại tập luyện. Chúng tôi sẽ cố gắng sửa thêm những sai lầm và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U23 Syria. Sự ủng hộ của những người hâm mộ đã giúp toàn đội thi đấu tự tin hơn. Chúng tôi xin cảm ơn những người hâm mộ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin hot bóng đá U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT