Quảng cáo

HLV U21 Yokohama bất ngờ nói về mối quan hệ với Tuấn Anh

Thứ hai, 11/12/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm giải U21 Quốc tế 2017, HLV Tomonobu Hayakawa của U21 Yokohama đã có những chia sẻ về mục tiêu của đội bóng cũng như mối quan hệ với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

U21 Yokohama đang là đương kim vô địch U21 Quốc tế, nên không quá bất ngờ khi họ đặt quyết tâm rất lớn trước thềm giải đấu năm nay. Có mặt ở Việt Nam từ khá sớm, HLV Tomonobu Hayakawa cùng các học trò đang có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

U21 Yokohama, U21 Quốc tế 2017, lich thi dau U21 Quốc tế 2017, ket qua U21 Quốc tế 2017, u21 viet nam, u19 viet nam, tuan anh

Đánh giá về cơ hội của đội bóng ở giải đấu này, HLV Tomonobu Hayakawa cho hay: “Lần này tôi rất vui khi được mời tham dự giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017 với tư cách là đương kim vô địch. Chúng tôi rất vui về điều đó.

Cảm giác khi trở lại Việt Nam lần này rất khác với lần trước vì lần này dự giải với chiếc cúp vô địch trong tay, nên U21 Yokohama phải chiến đấu với tư cách của một đội vô địch. Trở lại Việt Nam lần này, chúng tôi có 8 cầu thủ từng đăng quang ở giải năm ngoái.

Còn lại đều là người mới. Thành phần của U21 Yokohama là các cầu thủ trẻ ở các tuyến dưới của CLB và các sinh viên. Là đương kim vô địch, chắc chắn chúng tôi sẽ phải bảo vệ ngôi vương. Mục tiêu của U.21 Yokohama FC sẽ là bảo vệ chức vô địch”.

Ngoài ấn tượng về giải U21 Quốc tế, HLV Tomonobu Hayakawa còn chia sẻ rằng, ông cùng các học trò vẫn giữa mối quan hệ tốt đẹp với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng như CLB HAGL. Ông trải lòng: “Tuấn Anh là một cầu thủ rất tốt mà chúng tôi đã ký. Thỉnh thoảng, chúng tôi vẫn nói chuyện với Tuấn Anh thông qua người quen của anh. Tôi có nghe nói mùa bóng này Tuấn Anh gặp nhiều chấn thương. Yokohama mong anh ấy sẽ mau lành để có thể cống hiến cho bóng đá Việt Nam bởi đây là một cầu thủ rất tốt.

Giải năm nay thật tiếc là không có sự tham gia của HAGL. Nhưng nhiều cầu thủ của HAGL sẽ khoác áo U21 Báo Thanh Niên Việt Nam. HAGL có hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ rất tốt nên chúng tôi xem U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam là đối trọng lớn nhất ở giải năm nay. Các cầu thủ HAGL có lối đá ban bật nhanh. Tôi đã có dịp xem các lứa trẻ của họ tập luyện và rất ấn tượng với những đàn em của Tuấn Anh”.

Tuấn Anh chia sẻ về cuộc sống ở Yokohama FC

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Yokohama U21 Quốc tế 2017 lich thi dau U21 Quốc tế 2017 ket qua U21 Quốc tế 2017 u21 viet nam u19 viet nam tuan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT