Quảng cáo

HLV U20 Argentina bất ngờ xin lỗi trước trận gặp U22 VN

Thứ bảy, 13/05/2017 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa U20 Argentina và U22 Việt Nam, HLV Ubeda đánh giá cao khả năng của Công Phượng nhưng xin lỗi vì không thể đánh vần được tên cầu thủ này.

Ngay phần đầu của buổi họp báo, HLV Ubeda của U20 Argentina thừa nhận, ông đánh giá rất cao khả năng của U22 Việt Nam, đặc biệt sẽ để tâm đến Nguyễn Công Phượng, người sẽ đeo băng đội trưởng của đội chủ nhà.

HLV Ubeda cho hay: “Trước khi đến Việt Nam, tôi đã xem băng hình và biết U22 Việt Nam. Tôi xin lỗi vì không thể đánh vẫn được tên, nhưng tôi đánh giá cao cầu thủ mang áo số 10 của Việt Nam. Anh ấy rất nhanh và sở hữu kỹ thuật khá tốt.”

Dễ dàng đánh bại U20 Việt Nam ở trận đấu cách đây không lâu nhưng HLV Ubeda khẳng định, U20 Argentina sẽ ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất, không hề có ý định giữ sức hay giấu bài. “Trong bóng đá không có gì là bí mật, U20 Argentina sẽ xem đây là một cú tập dượt quan trọng cho giải đấu sắp tới.

Chúng tôi hướng đến chiến thắng, toàn đội sẽ tự tin hơn nếu có sự khởi đầu thuận lợi. Chiến thắng bao giờ cũng ấn tượng hơn thất bại. U22 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, các bạn lại được thi đấu trên sân nhà nên nhận định chúng tôi sẽ có chiến thắng dễ dàng là một sai lầm. Bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/5 trên SVĐ Mỹ Đình. Thethao247.vn sẽ trực tiếp trận đấu này tới độc giả.

HLV Hữu Thắng, Công Phượng nói gì về trận gặp U20 Argentina?

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV U20 Argentina U22 Việt Nam HLV Ubed Công Phượng Tuấn Anh Hữu Thắng U22 Việt Nam vs U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT