Quảng cáo

HLV U15 Campuchia nói gì về trận thua U15 Việt Nam?

Thứ ba, 11/07/2017 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U15 Campuchia nói gì về trận thua U15 Việt Nam?; Hé lộ số áo của Lukaku ở Man Utd… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 11/7.

HLV U15 Campuchia nói gì về trận thua U15 Việt Nam?

Highlights: U15 Việt Nam 2-1 U15  Campuchia

Trong trận đấu ra quân giải U15 ĐNÁ 2017, U15 Campuchia đã gây bất ngờ khi chơi ngang ngửa với U15 Việt Nam. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, U15 Campuchia bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước.  Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, phải đến phút 32, U15 Việt Nam mới có được bàn gỡ với cú đánh đầu cận thành của Tiến Long.

Bước sang hiệp hai, U15 Việt Nam là đội chơi ép sân và giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 70, Thế Dương có bàn thắng quý giá giúp U15 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Để thua ngược ngay ngày ra quân là điều đáng tiếc và trong trả  lời phỏng vấn báo chí sau trận, HLV U15 Campuchia cho biết: “Chúng tôi nhập cuộc tốt nhưng không giữ được sự tỉnh táo trong suốt trận đấu. Trận thua này là bài học để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo. U15 Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng.”

Hé lộ số áo của Lukaku ở Man Utd

Lukaku đã quyết định chọn số 9 do Ibrahimovic để lại. Trên ESPN, tân binh đắt giá của M.U giải thích: "Tôi luôn luôn hỏi mẹ tôi về số áo, và tôi thường sử dụng số 10 vì sinh nhật mẹ vào ngày 10 tháng 10. Nhưng tôi muốn mặc áo số 9 vì tôi là một tiền đạo. Tiền đạo phải mặc áo số 9. Nó là một con số đẹp và tôi đã xin phép Ibrahimovic nhường lại nó. Tôi muốn cảm ơn anh ấy vì đã cho phép tôi mặc số áo đó".

Dortmund nhận tin cực xấu từ trụ cột

Dortmund mới chính thức xác nhận, hậu vệ cánh trái Raphael Guerreiro sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tới 4 tháng để phục hồi chấn thương mắt cá chân. Trong ngày hôm qua, Guerreiro đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật.

Guerreiro gặp phải chấn thương khi cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự Confederations Cup 2017 trong chiến thắng 1-0 của Bồ Đào Nha trước Nga. Cũng vì chấn thương này mà Guerreiro cũng đã phải sớm nói lời chia tay giải đấu. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Guerreiro sẽ chỉ có thể trở lại trong tháng 10. Điều đó có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ phần đầu của mùa giải 2017/18.

Totti được mời sang Nhật thi đấu

Sự nghiệp của Francesco Totti có lẽ vẫn chưa kết thúc và thậm chí anh sẽ không dành mãi nghiệp quần đùi áo số cùng AS Roma. Báo chí Italia mới đây đưa tin cho biết chủ tịch của CLB Tokyo Verdy ở giải J-League 2 tại Nhật Bản đã mời Totti tới thi đấu. Phía Tokyo Verdy đang đàm phán với người đại diện của Totti và nếu mọi việc diễn ra nhanh chóng, Totti có thể thi đấu ở J-League 2 ngay cuối tháng 7 này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT