Quảng cáo

HLV Thụy Hải: Tại sao lứa Công Phượng suốt ngày lo trụ hạng?

Thứ hai, 16/10/2017 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải: Tại sao lứa Công Phượng suốt ngày lo trụ hạng?; Huy Toàn bật khóc khi ghi bàn thắng tặng mẹ… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/10.

HLV Lê Thụy Hải: Tại sao lứa Công Phượng suốt ngày lo trụ hạng?

HLV Lê Thụy Hải tin rằng nếu được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi, lứa Công Phượng, Tuấn Anh sẽ không phải suốt ngày lo trụ hạng mà có thể tiến bộ mạnh mẽ tại V.League. Nói về lứa cầu thủ tài năng của bầu Đức, HLV Lê Thụy Hải tiếc rẻ: “Tôi nghe nói HAGL đã thay tướng. Cái đấy anh Đức lẽ ra phải nhìn thấy từ rất lâu rồi.

Nếu HAGL có 1 HLV giỏi, các em sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Các em đang ở ranh giới giữa rất tốt của trẻ và giỏi của trưởng thành. Các em ấy phải vượt qua ranh giới đó để đi tới một tầm cao mới. Tiếc là HAGL chưa có người làm được điều đó cho các em. Tôi cũng từng là cầu thủ, tôi hiểu quy luật đó, hiểu các em cần điều gì thời điểm này”.

VIDEO: Hàng thủ thảm họa khiến HAGL thất bại trước SLNA

Huy Toàn bật khóc khi ghi bàn thắng tặng mẹ

Phút 90, SHB Đà Nẵng có pha phản công nhanh, Merlo loại bỏ hậu vệ cuối cùng ở hàng phòng ngự Long An để đối mặt với Tiến Anh, nhưng cú dứt điểm của “sát thủ” này lại không thắng được thủ môn này. Tuy nhiên, Huy Toàn đã có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống để nâng cao cách biệt cho đội chủ nhà.

Càng ý nghĩa hơn, khi trận đấu kết thúc, Huy Toàn thổ lộ rằng anh muốn tặng bàn thắng này cho người mẹ thân yêu của mình đang nằm viện ở TP.HCM: “Thật là vui mừng khôn xiết khi tôi đã trở lại và ghi bàn sau hơn 2 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tôi muốn dành bàn thắng này cho khán giả, những người thân và đặc biệt là mẹ thân yêu của tôi đang mổ cột sống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi không thể kìm nén được cảm xúc”

HLV Sanna Khánh Hòa "tố" cầu thủ Sài Gòn móc mắt Quốc Chí

Nói về chiếc thẻ đỏ của Hoài An ở những phút cuối của trận đấu, HLV Võ Đình Tân cho biết: “Phải nói rằng các cầu thủ Sài Gòn FC thi đấu trên sân nhà có rất nhiều tiểu xảo. Gặp đội bóng này mùa giải năm ngoái và năm nay tôi đã căn dặn các học trò phải thật sự tỉnh táo. Tuy nhiên, các em chỉ có thể kiềm chế trong hiệp 1, khi bước sang hiệp hai thì các cầu thủ của tôi đã không làm được.

Ở tình huống gần khán đài A, khi Quốc Chí ngã xuống nằm sân, cầu thủ Sài Gòn tiến lại gần để nâng đỡ dậy. Tuy nhiên, khi tiến sát thì cầu thủ này có động thái móc mắt Quốc Chí. Ở tình huống Hoài An nhận thẻ đỏ, thì cũng dễ hiểu vì cậu ấy không giữ được sự tỉnh táo khi đối thủ chơi tiểu xảo quá nhiều.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT