Quảng cáo

HLV Thụy Hải khen tuyển Việt Nam, chê cầu thủ duy nhất

Thứ tư, 29/03/2017 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia lão làng Lê Thụy Hải bất ngờ dành tặng lời khen ngợi sự nỗ lực của ĐT Việt Nam nhưng chê Công Phượng thi đấu quá rườm rà, cá nhân.

Player Loading...
Highlights: Việt Nam 1-1 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Trận đấu giữa Afghanistan vs Việt Nam, tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra tương đối cởi mở. Phút 63, Văn Toàn ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam khi đánh đầu vào lưới trống.

Thế nhưng, niềm vui của đội khách không kéo dài được lâu. Phút 69, Hassan Amin sút xa quyết đoán xé toang mảnh lưới khung thành ĐT Việt Nam. Thời gian còn lại, HLV Hữu Thắng chủ động để các học trò đá phòng ngự nhằm bảo toàn tỉ số. Tính toán của ông thầy xứ Nghệ đã thành công khi ĐT Việt Nam rời sân với 1 điểm quan trọng.

HLV Lê Thụy Hải chê Công Phượng thi đấu rườm rà, thiếu kết dính với đồng đội

Là một chuyên gia bóng đá khó tính, nhưng sau khi chứng kiến sự nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao tinh thần này. Phát biểu trên Zing, ông Hải cho hay: “Rõ ràng Afghanistan họ mạnh hơn mình, đá hay hơn mình, cách cầm bóng triển khai cũng chững chạc hơn mình.

Vì thế, dù mình đứng cao hơn họ trên bảng xếp hạng FIFA thì tỷ số hòa cũng là hài lòng lắm rồi. Cự ly đội hình của mình trong trận đấu hôm nay là rất chặt chẽ, không cho đội bạn nhiều khoảng trống. Họ có kỹ thuật và sức mạnh như thế mà có nhiều khoảng trống là chết. Bàn thua là một minh chứng, may mà cả trận chỉ có một tình huống đó thôi.”

Dành những lời khen tặng sự nỗ lực của tuyển Việt Nam nhưng ông Hải không đánh giá cao tài năng của Công Phượng. “Hôm nay các vị trí trên sân tôi thấy đều chơi tốt. Hàng thủ đá rất tập trung, Huy Hùng, Xuân Trường không bị mất ưu thế ở tuyến giữa, Văn Quyết làm tường hơi yếu nhưng cũng còn giữ được bóng.

Chỉ có Công Phượng là tôi chưa bao giờ thấy anh ta hay cả. Anh ta có cú sút phạt nguy hiểm nhưng đó là tình huống cố định, còn nhìn chung cả trận đấu quá rườm rà, không có sự kết dính với đồng đội.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Afghanistan 1-1 Lê Thụy Hải Bóng đá Việt Nam Công Phượng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT