Quảng cáo

HLV Park nói gì khi Xuân Trường bị chê vì xuống phong độ?

Thứ sáu, 15/12/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về việc sử dụng Xuân Trường liên tục dù tiền vệ này không có được phong độ tốt ở thời gian qua.

Còn nhớ sau trận thua của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng chê trách Xuân Trường. Theo ông Hải thì một số cầu thủ chủ chốt đã không chơi tốt, đặc biệt là Lương Xuân Trường. Ở trận đấu với U23 Uzbekistan, Trường được tin tưởng giao cho tấm băng đội trưởng nhưng lại không thể hiện được khả năng của mình.

Xuân Trường, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, ty so U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

HLV Lê Thụy Hải cho hay: “Tôi không biết cậu ấy thi đấu nhiều hay ít ở CLB nhưng là cầu thủ trẻ phải vươn lên chứ. Cậu ấy có già như tôi đâu mà nói là các kỹ năng ngày càng cùn mòn đi. Trận đấu hôm qua, Xuân Trường là đội trưởng mà có chuyền được mấy quả ra hồn không? Đội trưởng là gì? Là đốc thúc được anh em trong trận đấu, là phải máu lửa.

Bản thân mình phải di chuyển rất nhiều mà cậu ấy có di chuyển đâu. Thấy bóng thì không đuổi, còn mất bóng thì thường xuyên, chỉ chuyền dài được vài quả chuẩn xác thôi. Tôi thấy Xuân Trường đang không hiểu chính bản thân mình. Vị trí của cậu ấy phải di chuyển ở những chỗ rộng, cầm được bóng quan sát là chuyền ngay. Tôi phải thừa nhận cậu ấy có kỹ thuật khéo, quan sát được nhưng bị đối phương luôn luôn áp sát thì mình phải làm gì khác chứ? Cứ loanh quanh như thế thì làm sao đá được?”.

Nhận xét của ông Hải thẳng thắn nhưng rất đúng với Xuân Trường ở thời điểm hiện tại. Không được sử dụng nhiều ở cấp câu lạc bộ khiến tiền vệ này đang chững lại. Trong cuộc họp báo sau trận, trước câu hỏi của phỏng viên về phong độ của Xuân Trường và lời nhận xét từ đồng nghiệp Lê Thụy Hải, HLV Park Hang Seo nói: “ Xuân Trường chơi từng trận, từng trận tốt dần lên. Anh ấy là cầu thủ cần thiết trong đội hình U23 Việt Nam với tố chất thủ lĩnh. Bên cạnh đó, Trường còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh. Tôi cũng hài lòng với Xuân Trường".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường U23 Việt Nam U23 Thái Lan U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan ty so U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT