Quảng cáo

HLV Park Hang Seo và lời ‘đáp trả’ với ông Lê Thụy Hải

Thứ hai, 06/11/2017 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam - HLV Park Hang Seo đã chính thức có câu trà lời đầy đanh thép về những nghi vấn gọi cầu thủ HAGL lên tuyển nhờ quan hệ của HLV Lê Thụy Hải.

Cách đây không lâu, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC đã có những chia sẻ khá bất ngờ về vấn đề gọi nhân sự lên tuyển. Theo ông Thắng, dù các cầu có thể hiện thế nào đi nữa cũng khó lên tuyển, bởi VFF và HLV Park Hang Seo đã chốt xong danh sách trước vòng 24 V-League. Bên cạnh đó, ông Thắng cũng tỏ ra ganh tị với HAGL về lực lượng lên tuyển. Đáng chú ý hơn, HLV CLB Sài Gòn đề cập tới mối quan hệ giữa GĐKT Chung Hae Seong của HAGL với HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo, HAGL, HLV Lê Thụy Hải, bóng đá việt nam, đt viet nam tập trung, danh sách đt viet nam

Đồng quan điểm với HLV Nguyễn Đức Thắng, chuyên gia Lê Thụy Hải nhận định thêm: “Nói như anh Đức Thắng thì có thể đúng, nhưng cũng chính đáng thôi chẳng có gì để bàn cãi. Nếu hai ông ấy thân nhau và giới thiệu nhau thì đó là quyền của HLV trưởng.

Cần để ông Park chọn cầu thủ sao cho hợp với định hướng về ĐTQG. Cả HAGL và Sài Gòn nếu đánh giá với mặt bằng ĐTQG, những cầu thủ đã từng lên thì các em đâu đã thật là cao. ĐTQG cần cầu thủ trẻ đấy nhưng các cầu thủ 2 đội này cũng chưa phải thật sự xuất sắc để lấy lên. Có thể gọi 2 em nào đó thôi. Ông Park đã làm trận nào đâu mà chúng ta nhận xét quá sớm?", ông Hải “lơ” chia sẻ.

Bỏ qua những chia sẻ khá bức xúc của 2 huấn luyện viên bản địa, HLV Park Hang Seo đã chính thức có câu trà lời đầy đanh thép về những nghi vấn gọi cầu thủ HAGL bằng danh sách tập trung rất chi tiết. Theo đó, quân của bầu Đức 4 người gồm: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và họ đều đã, đang có phong độ tốt trong màu áo HAGL cũng như ĐT Việt Nam.

Không chỉ gọi ít cầu thủ HAGL, HLV Park Hang Seo còn khiến HLV Đức Thắng phải suy nghĩ lại về những phát biểu trước đó bằng việc gọi  cầu thủ thuộc biên chế Sài Gòn FC là Đình Trọng và Văn Thuận. Ngoài ra còn phải kể đến những cái tên khá lạ lẫm như Phạm Văn Cường (Quảng Nam) và Vũ Xuân Cường (FCL Thanh Hóa).

Chưa có nhiều thời gian để thị sát hết các đội bóng ở V-League 2017 nhưng với sự công tâm của mình, HLV Park Hang Seo đang tạo được những dấu ấn riêng trong danh sách cũng như triết lý mà ông sẽ xây dựng ở ĐT Việt Nam. Rõ ràng đây là câu trả lời đanh thép cho những phát biểu về vấn đề quan hệ, tác động nếu muốn được lên tuyển từ HLV Lê Thụy Hải và HLV Nguyễn Đức Thắng.

Báo chí Hàn Quốc: HLV Park sẽ đưa ĐTVN vươn tầm châu lục

Danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo HAGL HLV Lê Thụy Hải bóng đá việt nam đt viet nam tập trung danh sách đt viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT