Quảng cáo

HLV Mourinho chốt 4 mục tiêu ở phiên chợ Đông

Thứ ba, 21/11/2017 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chốt 4 mục tiêu ở phiên chợ Đông; Everton mời Louis Van Gaal trở lại Ngoại hạng Anh… là tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng ngày 21/11.

Mourinho chốt 4 mục tiêu ở phiên chợ Đông

HLV Jose Mourinho ngay từ thời điểm này đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho Man United. 4 cái tên đã được chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến gồm Gareth Bale, Antoine Griezmann, Emil Forsberg và Carlos Soler. Cách đây ít ngày, tờ Express đưa tin, Man United sẽ chi khoảng 136 triệu bảng để chiêu mộ Bale và Griezmann.

tin tức chuyển nhượng, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua đông, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Bale đang có nguy cơ bị đánh bật khỏi sân Bernabeu, trong khi đó, Griezmann đã tính đến chuyện chia tay Atletico Madrid. Với Carlos Soler, HLV Mourinho hy vọng khả năng tấn công biên của Man United sẽ được cải thiện khi tiền vệ này đang thi đấu khá hay trong màu áo Valencia. Riêng Mourinho để ý đến Emil Forsberg là nhằm thay thế Michael Carrick sắp năng giải nghệ cũng như Marouane Fellaini rục rịch ra đi.

Everton mời Louis Van Gaal trở lại Ngoại hạng Anh

Theo Daily Star, Everton đang rà soát những ứng cử viên khác và nhiều khả năng họ sẽ mời Louis Van Gaal, chiến lược gia lão làng, người hiện chưa dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào sau khi rời Old Trafford vào mùa Hè năm 2016. Nếu nhận lời dẫn dắt Everton, huấn luyện viên người Hà Lan sẽ tái ngộ hai người học trò là Wayne Rooney và Morgan Schneiderlin.

Ngoài Quỷ đỏ, Van Gaal còn từng là chủ nhân của chiếc ghế nóng tại nhiều câu lạc bộ lớn khác như Barcelona, Bayern Munich hay Ajax. Bên cạnh những thành công rực rỡ cùng các tập thể, ‘Tulip thép’ còn được biết đến như là người dẫn đường cho nhiều ngôi sao kiệt xuất đến với làng bóng đá chuyên nghiệp. Nếu ông thực sự đồng ý dẫn dắt Everton, đây sẽ là sự trở lại rất hứa hẹn.

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ "hàng hot" từ Dortmund

Chuyên gia Sven Mislintat đã trở thành tân binh của đội ngũ tuyển trạch Arsenal. Sven Mislintat - viên ngọc quý của bóng đá Đức được xem là "bom tấn" mà Arsenal đã nổ trong lĩnh vực chiêu mộ nhân tài này.

Arsenal được cho là đã chấp nhận tăng lương cho Sven Mislintat lên gấp 6 lần so với mức lương ông đang nhận tại Borussia Dortmund. CLB cũng sẽ trả khoản bồi thường hợp đồng lên tới 2 triệu euro cho Dortmund, bởi Sven Mislintat còn hợp đồng với CLB nước Đức đến tận năm 2021. HLV Arsene Wenger cho biết: "CLB rất hài lòng khi Sven Mislintat gia nhập. Tìm kiếm, phát hiện và phát triển của các tài năng luôn là một phần trong triết lý bóng đá của chúng tôi. Sven Mislintat là nhân tài nổi bật ở lĩnh vực này."

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức chuyển nhượng chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua đông tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT