Quảng cáo

HLV Miura: Sẽ phải trả giá đắt nếu xem thường U23 Macau

Thứ ba, 31/03/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Là một người điềm tĩnh nên không quá bất ngờ khi HLV Miura đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được chủ quan ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Macau.

U23 Việt Nam vs U23 Macau, xem bong da U23 Việt Nam vs U23 Macau, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Macau, link xem U23 Việt Nam vs U23 Macau, u23 viet nam vs u23 macau, vong loai U23 chau A, HLV MiuraHLV Miura liên tục có những góp ý để học trò thể hiện tốt khả năng

Mục tiêu thực tế của U23 Việt Nam là tranh chấp một trong 5 tấm vé dành cho đội nhì bảng có thành tích tốt. Đội bóng của HLV Miura đang có 3 điểm, hiệu số bàn thắng bại -1 nên cần ghi nhiều bàn thắng vào lưới U23 Macau.

Nếu nhìn vào lực lượng và phong độ của hai đội thời gian qua, nếu thi đấu đúng khả năng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể hoàn thành được mục tiêu. Tuy nhiên với một người cẩn thận như HLV Miura thì ông luôn đánh giá cao từng đối thủ và luôn muốn học trò phải quyết tâm không được khinh địch.

VIDEO: Buổi tập của U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U23 Macau

Đặt mục tiêu thắng đậm nên HLV Miura sẽ có nhiều sự thay đổi về mặt lối chơi và con người so với trận thua Nhật Bản. Những cầu thủ có thiên hướng tấn công như Tuấn Anh, Văn Toàn, Thanh Bình… nhiều khả năng sẽ được đá chính.

Phát biểu sau buổi tập vào chiều ngày hôm qua, chiến lược gia người Nhật Bản lên tiếng động viên các học trò: “Dù thua U23 Nhật Bản nhưng các bạn cần quên đi trận thua này ngay lập tức. Trước mắt là trận đấu với U23 Macau và chúng ta phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp cũng như tri ân NHM.

Mục tiêu của U23 Việt Nam là cạnh tranh một vé trong số năm đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Vì thế, chúng tôi phải cố gắng hết sức, ghi nhiều bàn thắng và chờ đợi.

 

 

Nói như vậy không có nghĩa U23 Việt Nam xem thường sức mạnh đối thủ. Tôi sẽ yêu cầu học trò tập trung đến những phút cuối cùng cùa trận đấu, tránh nhận bàn thua đáng tiếc như ở trận đấu với U23 Nhật Bản.”

Về phía U23 Macau, sau hai trận thua liên tiếp trước U23 Nhật Bản và U23 Malaysia thì cơ hội đi tiếp đã không còn. Tuy nhiên họ sẽ quyết tâm thi đấu để có một kết quả khả quan trước khi về nước.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Macau  sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 31/3 trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Văn Sơn, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Ngọc Thắng, Tuấn Anh, Đức Huy, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Toàn.

U23 Macau: Man Fai Ho, Lo Kuan Lo, Lam Ka Seng, Pang Chi Hang, Kou  Ut Cheong, Ho Chi-Fong, Alexandre, Tang Hou Fai, Ho Ka Seng, Kam Chi Hou, Chan Man

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Macau xem bong da U23 Việt Nam vs U23 Macau truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Macau link xem U23 Việt Nam vs U23 Macau u23 viet nam vs u23 macau vong loai U23 chau A HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT