Quảng cáo

HLV Kiatisuk chính thức nhận lời mời đầy hấp dẫn

Thứ năm, 27/04/2017 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ báo chí Indonesia cho hay, CLB Persib Bandung đã có những động thái đầu tiên để mời HLV nổi tiếng Kiatisuk ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng này.

CLB Persib Bandung đang là đội bóng nổi bật nhất tại Đông Nam Á khi liên tiếp tung những khoản tiền lớn để chiêu mộ hàng loạt cầu thủ nổi tiếng thế giới. Cách đây không lâu, Ban lãnh đạo CLB Persib Bandung đã chiêu mộ thành công bộ đôi cầu thủ từng thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh là Michael Essien và Carlton Cole.

Có đội hình đồng đều nhưng phong độ của CLB Persib Bandung thời gian qua không thực sự ấn tượng. Sau những trận đấu đầu tiên khá thất vọng, tương lai của HLV Djajang Nurdjaman đang bị lung lay dữ đội. Nhiều nguồn tin khẳng định, BLĐ Persib Bandung đã gửi những lời mời đầu tiên đến với HLV Kiatisuk.

BLĐ Persib Bandung cực kỳ ấn tượng với phong cách và tài năng của HLV Kiatisuk. Zico Thái sở hữu tố chất một HLV giỏi và rất sáng tạo. Nhà cầm quân này truyền đạt vào lối chơi tuyển Thái Lan triết lý "Thai tiki-taka" dựa trên những pha ban bật ngắn như Barcelona và thu được những kết quả ấn tượng. Họ hai lần vô địch AFF Cup và giành HCV SEA Games 2013.

HLV Kiatisuk đã chính thức từ nhiệm cương vị HLV trưởng ĐTQG Thái Lan vào tháng trước và hiện đang là người tự do. Có nhiều nguồn tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Malaysia đang muốn mời Zico Thái về nắm ĐT Quốc gia nước này. Tuy nhiên với tiềm lực tài chính khổng lồ, những người đứng đầu CLB Persib Bandung tự tin cạnh tranh sòng phẳng để có bằng được chữ ký của HLV Kiatisuk.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Persib Bandung Kiatisuk Bóng đá Indonesia Kiatisuk đến Indonesia Tin bóng đá Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT