Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lý giải việc gọi 11 cầu thủ HAGL

Thứ năm, 04/05/2017 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tiết lộ lý do ông gọi tới 11 cầu thủ của HAGL vào tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 Argentina.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 Argentina vào giữa tháng 5 này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập 23 cầu thủ vào thành phần U22 Việt Nam. Đáng chú ý trong đợt tập trung này có tới 11 cầu thủ đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về quyết định của HLV Nguyễn Hữu Thắng, nhiều người đồng tình nhưng cũng không ít người cho rằng, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 đã ưu ái quân của bầu Đức. Hiểu rõ vấn đề này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng giải thích.

Phát biểu sau buổi tập chiều 4/5, ông Thắng cho hay: “Hầu hết cầu thủ ở độ tuổi tham gia SEA Games nằm ở HAGL rất nhiều. Thường thì trước đây mỗi khi các đội tuyển trẻ tập trung SLNA đóng góp rất nhiều quân số. Thế nhưng như các bạn thầy ở đội U20 VN hiện tại không có cầu thủ nào của SLNA.

Có thể bóng đá bây giờ phát triển, những CLB có tài chính tốt họ rất chú trọng đến công tác đào tạo trẻ. Công tác đào tạo trẻ của HAGL là rất tốt. Họ sản sinh ra nhiều cầu thủ tốt, là niềm tự hào khi đi thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu lục như Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh…”

Quân HAGL chiếm phần đông nhưng HLV Hữu Thắng khẳng định, họ sẽ không dễ dàng để có vị trí chính thức, các cầu thủ phải nỗ lực hết mình để chứng minh giá trị, kể cả Tuấn Anh. “Tôi nghĩ cũng như toàn bộ cầu thủ U20 và cả U22 Việt Nam được đá với đội bóng trẻ hàng đầu thế giới như U20 Argentina là thước đo rất tốt cho chúng ta ở trận giao hữu sắp tới. Họ sẽ phải nỗ lực hết mình để được ra sân.

Tôi đã liên lạc với BHL HAGL và được biết tình trạng sức khoẻ, chấn thương của Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn. Ngoài việc đã khẳng định tên tuổi của BĐVN, Tuấn Anh cũng đã bình phục chấn thương nên tôi gọi cậu ấy trở lại. Những gì Tuấn Anh thể hiện hôm nay cho thấy Tuấn Anh đang có được thể trạng tốt.” Ông Thắng kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng U22 Việt Nam HAGL Bóng đá U22 Việt Nam vs U20 Argentina U22 Việt Nam giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT