Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra vấn đề yếu kém của U20 Việt Nam

Thứ ba, 09/05/2017 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra vấn đề yếu kém của U20 Việt Nam; HLV Juventus lo lắng khi AS Monaco ở thế đường cùng… là những thông tin bóng đá đáng chú ý chiều 9/5.

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra vấn đề yếu kém của U20 Việt Nam

Quá trình tập trung dài hơi nhưng lại thiếu các trận đấu để cọ xát, nên HLV người Khánh Hoà cảm thấy chưa yên tâm trước ngày lên đường dự U20 World Cup. “Về mặt lý thuyết, đội tập trung gần hai tháng cho World Cup là tương đối ổn. Nhưng có ít trận đấu giao hữu lại là thiệt thòi cho chúng tôi”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

“Năm 2016, khi đó U19 Việt Nam trước ngày lên đường sang dự U19 AFC Cup đã có đến 12 trận đấu cọ xát, do đó các em đạt được phong độ tốt nhất khi vào giải và đã giành vị trí thứ tư cùng vé dự U20 World Cup. Còn lần này, chúng tôi mới có ba trận giao hữu chính thức và thêm trận đấu U20 Argentina cũng như U20 Vanuatu sắp tới là năm trận, tương đối ít khi vào giải”.

HLV Juventus lo lắng khi AS Monaco ở thế đường cùng

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận bán kết Champions League lượt về giữa Juventus và AS Monaco, HLV Allegri nói: "Chúng tôi cần phải toàn tâm toàn ý tập trung cho trận đấu. Monaco không còn gì để mất, vì vậy họ sẽ rất nguy hiểm".

Với kết quả thắng 2-0 lượt đi, Juventus sẽ đi tiếp nếu hòa hoặc thua với tỷ số tối thiểu. Đó là lợi thế rất lớn với "Bà đầm già". Song, HLV Allegri lại không đồng tình với quan điểm đó. Ông cho biết: "Chúng tôi chỉ có lợi thế nhỏ ở lượt đi, do đó Juventus phải nhập cuộc hôm nay với tinh thần một trận đấu sống còn. Sẽ rất khó khăn cho Juventus khi gặp Monaco ở thế đường cùng, tuy nhiên chúng tôi cần phải nhập cuộc một cách thật chủ động và tích cực".

Sao Newcastle đeo huy chương đi ăn mừng thâu đêm

Đội bóng của Rafa Benitez đăng quang kịch tính ở vòng cuối Championship nhờ chiến thắng 3-0 trước Barnsley, trong khi Brighton hòa Aston Villa. Sau khi ăn mừng chiến thắng cùng cổ động viên trên sân nhà, các cầu thủ di chuyển đến quán rượu Aveika trước khi tiếp tục ‘quẩy’ nhiệt tình tại câu lạc bộ đêm Livello. Trong đó, tiền vệ Rolando Aarons chỉ ra sân 78 phút trong suốt mùa giải còn mang cả huy chương đến câu lạc bộ đêm.

Diego Costa đổi ý, Chelsea mất bộn tiền

Tuần trước, hàng loạt kênh thông tin khẳng định Diego Costa đã đạt thỏa thuận chuyển đến CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjian với giá chuyển nhượng lên đến 75 triệu bảng. Tại đây, tiền đạo gốc Brazil sẽ nhận mức lương 25 triệu bảng 1 năm sau thuế. Tuy nhiên, “món hời” trước mắt Chelsea có thể trở thành bong bóng bởi lẽ Costa có vẻ như đã đổi ý. Chia sẻ trên DIRECTVSports, Costa nói: “Tôi làm chủ tương lai của tôi và nó không có nghĩa là tôi sẽ đến Trung Quốc thi đấu”.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin tức bóng đá Tin thể thao U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT