Quảng cáo

HLV Hải Phòng chia sẻ về trận thua đầu tiên tại V-League 2016

Thứ hai, 09/05/2016 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Trương Việt Hoàng cho rằng, việc Hải Phòng đón nhận trận thua đầu tiên ở V-League 2016 là điều hoàn toàn bình thường và đội bóng này sẽ lấy đó làm động lực cho giai đoạn tiếp theo.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng (Vòng 9 V-League 2016)

Thành tích 8 trận bất bại (thắng 7 hòa 1) của Hải Phòng đã bị chặn đứng sau trận thua 1-2 trước Hà Nội T&T. Rõ ràng hành quân đến Hàng Đẫy chưa bao giờ là điều dễ dàng cho đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng. Theo thống kê, trong vòng 5 năm trở lại đây đội bóng đất Cảng chưa thắng được trận nào khi thi đấu tại sân nhà của Hà Nội T&T (thua 8 hòa 2). 

Trương Việt Hoàng, HLV Hải Phòng, Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng, Tỷ số Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng, kết quả Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng, Tỷ số trận đấu Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng

Hải Phòng nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2016

Ở trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2016, một lần nữa cái dớp đối đầu với đội bóng thủ đô ám ảnh Hải Phòng. Bàn thắng ở phút bù giờ hiệp 2 của Hoàng Vũ Samson đã mang về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Hà Nội T&T.

Không thể kéo dài thành tích bất bại nhưng HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của học trò. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam chia sẻ: “Phải làm khách nhưng Hải Phòng đã có một trận đấu rất tốt. Tuy nhiên trong bóng đá, đội thi đấu tốt chưa chắc thu về kết quả như mong đợi.

Hải Phòng đã giành những chiến thắng quan trọng dù có thời điểm chúng tôi thi đấu không lấn lướt hơn đối thủ. Trong bóng đá có lúc thắng, lúc thua, đội bóng không thể là một cỗ máy. Có những lúc, chúng tôi phải thất bại. Đó sẽ là cú vấp để các cầu thủ đứng dậy, cố gắng trong những trận đấu tiếp theo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng HLV Hải Phòng Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng Tỷ số Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng kết quả Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng Tỷ số trận đấu Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT