Quảng cáo

HLV Guillaume Graechen tiết lộ kế hoạch tái xuất V-League

Thứ hai, 24/04/2017 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau giải U19 Quốc tế 2017, HLV Guillaume Graechen đã có những chia sẻ về kế hoạch của cá nhân cũng như đội trẻ của HAGL trong thời gian tới.

Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng U19 HAGL JMG đã có một giải U19 Quốc tế 2017 không thực sự thành công. Kết thúc giải đấu, thầy trò HLV Guillaume Graechen giành vị trí thứ 3 chung cuộc, sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới.

Sau giải đấu, HLV Guillaume Graechen đã có một cuộc trả lời phỏng vấn của giới truyền thông để nói rõ hơn về mục tiêu, cơ hội cũng như những thử thách mà ông sẽ hướng đến trong tương lai.

Chia sẻ về dự định của U19 HAGL JMG trên tờ Goal Việt Nam, HLV Guillaume Graechen cho hay: “Chúng tôi sẽ tìm kiếm những giải đấu trong nước để tham gia. Về kế hoạch tập huấn nước ngoài. Khoảng thời gian tháng 4,5 là phù hợp để tìm kiếm những giải đấu ở Châu Âu. Trước mắt vào tháng 9 hoặc 10, đội sẽ đi tập huấn ở Châu Á, có thể là ở Thái Lan hoặc Trung Quốc”.

Đang làm nhiệm vụ đào tạo và huấn luyện lứa U19 nhưng HLV Guillaume Graechen cũng bỏ ngỏ khả năng quay trở lại dẫn dắt đội 1 tham dự giải đấu cao nhất Việt Nam. “Tôi có có đủ sự tự tin trở lại dẫn dắt đội bóng ở V.League.

Các học trò của tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn sau khi được bồi dưỡng, trưởng thành hơn. V.League và giải trẻ là hoàn toàn khác nhau. Giải trẻ, các đội chỉ đá vài trận nhưng V.League thi đấu cả một năm. Tôi tự tin trở lại V.League, nhưng có một điều chắc chắn rằng tôi sẽ phải làm việc theo cách khác, phân bố công việc hợp lý hơn.”

Trước câu hỏi ông nghĩ rằng bao lâu nữa, lứa học trò Công Phượng sẽ giành được thành tích ở V.League, thầy Giôm nói: “Tôi nghĩ rằng 2 năm nữa, họ sẽ có được thành tích. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc nhiều vào các đối thủ của họ. Như Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa, Hải Phòng là những đội bóng mạnh và sở hữu ngoại binh giỏi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Guillaume Graechen HAGL HLV Guillaume Graechen tái xuất V-League Công Phượng Tuấn Anh Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo