Quảng cáo

HLV Graechen nói về trận thua trước B.Bình Dương

Chủ nhật, 28/06/2015 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Guillaume Graechen đã chia sẻ rằng, chính áp lực chiến thắng đã khiến HAGL đang dần đánh mất đi bản sắc của đội bóng.

Video bàn thắng: Becamex Bình Dương 4-1 HAGL (Vòng 13 V-League 2015)

Được kỳ vọng sẽ cải thiện được thành tích ở V-League sau quãng thời gian nghỉ ngơi nhưng HAGL tiếp tục thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược. Thất bại 1-4 trước các nhà ĐKVĐ B.Bình Dương khiến đội bóng này tiếp tục nằm áp chót bảng xếp hạng và đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã đưa ra những lý do khiến đội bóng của ông đón nhận thất bại. Vị chiến lược gia này nói: “Tôi không đổ lỗi cho thất bại này vì một lý do nào.

HLV Graechen, B.Bình Dương 4-1 HAGL,Tỷ số B.Bình Dương 4-1 HAGL,Kết quả B.Bình Dương 4-1 HAGL,tỷ số trận đấu B.Bình Dương 4-1 HAGL,kết quả trận đấu B.Bình Dương 4-1 HAGL, HLV Graechen không từ chứcHLV Graechen quyết không từ chức

Điểm duy nhất mà tôi hài lòng đó là sức mạnh cá nhân của từng cầu thủ có tiến bộ, còn mọi vấn đề khác họ không đạt được điều như BHL đã đề ra. Với HAGL bây giờ, cầu thủ phải nhanh chóng lấy lại bản sắc của mình, nếu không sẽ tiếp tục trượt dài.

Mục tiêu của chúng tôi ở giai đoạn 2 là nỗ lực lấy điểm trước các đối thủ trực tiếp như Đồng Nai, Cần Thơ, còn các đối thủ như Bình Dương rõ ràng họ ở đẳng cấp khác, vượt trội so với HAGL. Nếu lấy điểm trực tiếp trước các đối thủ này, chúng tôi sẽ trụ hạng thành công”.

Ngoài nhận định về lối chơi của toàn đội thì HLV Guillaume Graechen hy vọng những cầu thủ chấn thương sẽ nhanh chóng hồi phục để giúp HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn. “Tôi chờ đợi trong hai trận tới, Moussa sẽ hòa nhập với lối chơi của toàn đội bởi anh ấy là cầu thủ mà chúng tôi hy vọng sẽ giúp HAGL mạnh mẽ hơn trên hàng tấn công. Hơn nữa, khi Văn Toàn trở lại sau chấn thương, chúng tôi sẽ có thể chơi với 3 tiền đạo ở một vài trận quan trọng để giành chiến thắng”.

HAGL đối diện với một cuộc khủng hoảng nhưng chiến lược gia người Pháp không hề có ý định từ chức: “Tôi không phải là người gặp khó là bỏ chạy, tôi sẽ chiến đấu với đội bóng đến cùng. Trừ trường hợp bầu Đức không còn tin tưởng tôi. Với tôi mọi việc vẫn đang còn phía trước và tôi tin mình có thể giúp đội trụ hạng thành công”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Mai Đức Chung cho biết: “HAGL có rất nhiều tiến bộ, họ có một số thời điểm gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng hôm nay các cầu thủ Bình Dương đã thi đấu tốt, thực hiện đúng đấu pháp, đặc biệt ở những tình huống xuống biên. Tôi hy vọng những trận đấu hào hứng, đông khán giả như thế này sẽ diễn ra thường xuyên ở V.League”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Graechen B.Bình Dương 4-1 HAGL Tỷ số B.Bình Dương 4-1 HAGL Kết quả B.Bình Dương 4-1 HAGL tỷ số trận đấu B.Bình Dương 4-1 HAGL kết quả trận đấu B.Bình Dương 4-1 HAGL HLV Graechen không từ chức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT