Quảng cáo

HLV Fulham bóng gió chê bai David Moyes

Thứ hai, 10/02/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chưa hết tức giận sau trận hòa của Man Utd trước Fulham thì David Moyes tiếp tục nhận thêm những sự chỉ trích từ chính đối HLV của đối thủ.

Nội dung chính

 

 David Moyes, David Moyes bi che bai, daivid moys, HLV Fulham che david moyes, Tuong thuat truc tiep Man Utd vs Fulham , Man Utd vs Fulham , truc tiep bong da , link xem bong da , man Utd , Fulham , Premier League HLV Fulham bóng gió chê bai David Moyes

 

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, HLV David Moyes tung vào sân đội hình siêu tấn công với những Mata-Rooney-Persie. Man Utd tấn công dồn dập và ép sân toàn diện Fulham nhưng các chấn sút chủ nhà đều bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Stekelenburg.

 

Trong khi hàng công bế tắc thì hàng thủ MU quá lỏng lẻo và để cho Fulham có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Sidwell ở phút thứ 19. Liên tục tấn công và tung vào sân cả Januzaj, Valencia và Chicharito, cuối cùng MU cũng làm CĐV nhà thở phào với 2 bàn thắng của Persie và Carrick. Tuy nhiên bàn thắng muộn của Darren Bent đã giúp Fulham ra về thành công với 1 điểm.

 

Hòa 2-2, Man Utd đã bị tốp 4 bỏ xa tới 9 điểm và khó có cơ hội dự Champions League mùa sau. HLV David Moyes có quá nhiều việc phải làm khi MU liên tục phải nhận những kết quả bất lợi.

 

Chưa hết tức giận vì nhận bàn thua từ phút bù giờ, HLV David Moyes còn bị chính đối thủ bóng gió chê bai vì chiến thuật thiếu hợp lý và không sáng tạo. Phát biểu sau trận hoà trước Man Utd, HLV Rene Meulensteen của Fulham cho biết: “Chiến thuật của Man Utd khá đơn giản và chúng tôi đã phòng ngự tốt. Rõ ràng, Man Utd nên chơi sáng tạo và đa dạng hơn. Họ đã không chiến thắng ở trận đấu mà lẽ ra họ phải giành được điểm số tối đa.”

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes David Moyes bi che bai daivid moys HLV Fulham che david moyes Tuong thuat truc tiep Man Utd vs Fulham Man Utd vs Fulham truc tiep bong da link xem bong da man Utd Fulham Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT