Quảng cáo

HLV Ancelotti lên tiếng sau thất bại ở Siêu kinh điển

Thứ hai, 23/03/2015 07:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại 2-1 trước Barca khiến Real Madrid bị chính đối thủ này nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm nhưng HLV Ancelotti vẫn tự tin vào khả năng vô địch của đội nhà.

Barca 2-1 Real,tỷ số Barca 2-1 Real,tỷ số kết quả Barca 2-1 Real,tỷ số trận đấu Barca 2-1 Real,tỷ số kết quả trận đấu Barca 2-1 Real,kết quả Barca 2-1 Real,  HLV Ancelotti,  HLV Ancelotti phát biểu sau trận siêu kinh điểnReal để Barca nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid đã diễn ra hấp dẫn và quyết liệt như dự đoán ban đầu. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, trọng tài Mateu Lahoz rút ra 5 thẻ vàng đối với đội chủ nhà và 6 dành cho đội khách.

Jeremy Mathieu mở tỷ số cho Barca sau một pha dàn xếp đá phạt đẹp mắt. Tuy nhiên Ronaldo cũng kịp tỏa sáng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Hiệp 2, cả hai đội thi đấu quyết tâm nhưng chỉ mình Suarez bên phía đội nhà tận dụng được cơ hội để ấn địch chiến thắng 2-1.

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Real Madrid. Chiến công này giúp Barca củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng với 68 điểm sau 28 vòng đấu, hơn chính đối thủ 4 điểm.

Dù đội nhà thua trận nhưng HLV Ancelotti vẫn tự tin. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Italia cho biết: “Real Madrid đã chơi rất tốt, và chúng tôi thất vọng với kết quả này. Tuy nhiên một trận thua sẽ không đánh gục được quyết tâm của toàn đội.

Trận đấu với Barca sẽ tiếp thêm tự tin cho chúng tôi trong chặng đường còn lại. Chúng tôi đã chơi khá tốt cho tới khi Suarez ghi bàn thắng thứ 2. Sau đó, mọi chuyện khá phức tạp, khi Real Madrid không kiểm soát được tình hình. Dù sao cũng chúc mừng Barca, họ đã giành được 3 điểm một cách xứng đáng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 2-1 Real tỷ số Barca 2-1 Real tỷ số kết quả Barca 2-1 Real tỷ số trận đấu Barca 2-1 Real tỷ số kết quả trận đấu Barca 2-1 Real kết quả Barca 2-1 Real HLV Ancelotti HLV Ancelotti phát biểu sau trận siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT