Quảng cáo

HLV Afghanistan có kế sách hạn chế sức mạnh của Xuân Trường

Thứ hai, 27/03/2017 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Otto Pfister đánh giá cao tài năng của Lương Xuân Trường và đang có những kế sách sử dụng nhân sự nhằm làm giảm sức mạnh của tiền vệ này.

Dự đoán đội hình Việt Nam vs Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Trận mở màn vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức với đối thủ tới từ Trung Á - Afghanistan trên sân Pamir thuộc thành phố Dushanbe, Tajikistan.

Farshad Noor và Xuân Trường sẽ tạo ra cuộc chiến ở trung tuyết đầy hấp dẫn

Trong thành phần của tuyển Afghanistan chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam sắp tới có 7 cầu thủ đang chơi bóng ở trong nước, còn lại 19 cầu thủ khác đều đang thi đấu ở khắp mọi nơi từ Đan Mạch, Đức, Montenegro, Na Uy, Nga, Hà Lan, Thụy Điển… cho đến cả Thái Lan

Trong số này, tiền đạo Khaibar Amani đang chơi bóng tại Đức cho CLB SC Hessen Dreieich, sẽ là cái tên mà các hậu vệ Việt Nam phải chú ý. Tương tự là tiền vệ Zubayr Amiri cũng chơi bóng ở Đức. Ngoài 2 cái tên kể trên, HLV Otto Pfister đánh giá rất cao Farshad Noor, tiền vệ gốc Hà Lan với bản lý lịch hoành tránh.

Theo đó, Farshad Noor trưởng thành từ lò đào tạo CLB PSV Eindhoven, nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ lớn của bóng đá Hà Lan. Sau nhiều năm tập luyện và thi đấu ở các cấp độ đội trẻ PSV, Farshad Noor chuyển tới Roda JC. Đầu năm 2017, anh đến SC Cambuur và đang dần tìm được phong độ ổn định nhất.

Với những kinh nghiệm chinh chiến ở châu Âu, HLV Otto Pfister tự tin giao Farshad Noor theo kèm và khóa chặt ngòi nổ bên phía tuyển Việt Nam là Lương Xuân Trường. "Farshad Noor có tố chất của những tiền vệ hàng đầu, chắc chắn cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Có Farshad Noor, đội bóng sẽ mạnh hơn trong khâu phòng ngự từ xa." HLV Otto Pfister cho hay.

Rõ ràng, dù xếp sau Việt Nam ở bảng xếp hạng FIFA nhưng với những quân bài chất lượng cùng những hiểu biết về nhân sự đối phương, HLV Otto Pfister đang rất quyết tâm tạo ra kết quả thuận lợi ở cuộc đối đầu với ngày 28/3 tới.

HLV Otto Pfister đánh giá cao tài năng của Lương Xuân Trường và đang có những kế sách sử dụng nhân sự nhằm làm giảm sức mạnh của tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Afghanistan Việt Nam Trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan Đội hình Việt Nam vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT