Quảng cáo

Hai golf thủ thế giới mang sự mới mẻ cho các tay golf nhí VN

Thứ bảy, 02/12/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai nữ vận động viên (VĐV) golf người Thái Lan là Ariya và Moriya Jutanugarn tham gia buổi “Tập huấn golf Truyền cảm hứng” và trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật cho 20 golf thủ trẻ của Việt Nam.

20 golf thủ nhí tài năng của Việt Nam trong độ tuổi từ 8 đến 16 đã có cơ hội trò chuyện, lắng nghe những kinh nghiệm và đặc biệt là những lời khuyên hữu ích từ hai nữ VĐV golf hàng đầu châu Á và thế giới là Ariya và Moriya Jutanugarn.

Không giống như các chuyên gia Việt Nam, bôi đôi golf thủ đến từ Thái Lan đã hướng dẫn tỉ mỉ các em nhỏ từ việc khởi động sao cho đúng cách, các kỹ thuật cần lưu ý khi đánh bóng cho tới bí quyết khắc phục những điểm yếu của từng cá nhân. Các VĐV golf trẻ Việt Nam tỏ ra hào hứng và tiếp thu rất nhanh những hướng dẫn của hai tay golf người Thái Lan.

Theo Moriya Jutanugarn, con đường đến với thành công như ngày hôm nay của hai chị em không hề đơn giản. Tuy nhiên, bằng niềm đam mê và những nỗ lực phấn đấu của bản thân, cả Ariya và Moriya đều đã thực hiện được ước mơ khi bé là trở thành VĐV golf chuyên nghiệp.

Khi được hỏi về cơ hội thành công của các tay golf Việt Nam ở đấu trường khu vực và quốc tế, Ariya Jutanugarn chia sẻ: “Bản thân tôi rất tin tưởng vào khả năng của mỗi cá nhân. Qua hướng dẫn và quan sát, tôi thấy các VĐV trẻ Việt Nam có kỹ năng khá tốt, nếu các bạn tiếp tục chăm chỉ rèn luyện và nâng cao trình độ thì hoàn toàn có cơ hội đạt được những thành tích cao trong tương lai”.

Golf thủ nhí Trần Văn Kiên tỏ ra rất hào hứng: “Nhận được sự hướng dẫn và những lời khuyên trực tiếp từ hai tay golf hàng đầu là cơ hội để chúng em tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng quý báu trên con đường trở thành VĐV chuyên nghiệp”.

Để đối mặt với áp lực thi đấu tại các giải quốc tế, đặc biệt là LPGA (giải đấu của Hiệp hội golf chuyên nghiệp của nữ), hai nữ golf thủ hàng đầu Thái Lan chia sẻ rằng điều quan trọng nhất là phải giữ cho tinh thần luôn thoải mái và suy nghĩ tích cực để vượt qua khó khăn. Đây cũng là một trong những lời khuyên bổ ích mà Ariya và Moriya Jutanugarn gửi gắm tới các tay golf trẻ của Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ariya Moriya Jutanugarn Ariya đến Việt nam Moriya Jutanugarn đến Việt Nam May Mo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo