Quảng cáo

HAGL tính nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ người Brazil

Thứ hai, 15/05/2017 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo xác nhận của HLV Nguyễn Quốc Tuấn thì đội bóng phố Núi đang tiến hành thử việc một trung vệ người Brazil, nếu không có gì thay đổi họ sẽ có sự bổ sung chất lượng ngay trong tuần này.

HAGL trải qua giai đoạn lượt đi V-League 2017 với thành tích không thực sự ấn tượng, hàng thủ khá mỏng là nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi phải nhận rất nhiều bàn thua. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ HAGL đã quyết định chia tay ngoại binh người Nhật Bản Ideguchi để tìm kiếm sự bổ sung khác.

Sau quá trình sàng lọc và tiến hàng thử việc, BLĐ Hoàng Anh Gia Lai rất ấn tượng với một ngoại binh đến từ Brazil. Chia sẻ về ngoại binh này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Cậu ấy có thể hình và thể lực rất lý tưởng. Chúng tôi cần thêm 1 thời gian để kiếm chứng lại nhưng nếu không có gì bất ngờ, đây sẽ là tân binh tiếp theo của đội bóng.”

Không chỉ có sự tăng cường lớn về ngoại binh, HAGL còn đón chào sự trở lại của 1 cầu thủ rất quan trọng là Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ người Thái Bình đã hoàn toàn bình phục chấn thương, đủ khả năng thi đấu ở giai đoạn lượt về. Sự có mặt của Tuấn Anh sẽ giúp tuyến tiền vệ của HAGL mạnh lên trông thấy.

Sau giai đoạn lượt đi V-League 2017, HAGL có 14 điểm và xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Sự tăng cường lực lượng giữa mùa sẽ là tiền để để Công Phượng cùng đồng đội tự tin hơn cho chặng đường đầy khó khăn phía trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL nâng cấp ngoại binh HAGL tuyển trung vệ HAGL tuyển ngoại binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT