Quảng cáo

HAGL đón nhận tin dữ trước trận gặp B.Bình Dương

Thứ bảy, 27/06/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HAGL sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương trong khuôn khổ vòng 13 V-League.

VIDEO: Văn Toàn bật khóc sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại SEA Games 28

Hoàng Anh Gia Lai đang gặp rất nhiều khó khăn ở mặt trận V-League. Sau 12 đội bóng này đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, HAGL sẽ đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Sau quãng thời gian tạm nghỉ cho SEA Games 28 thì cuối tuần này V-League 2015 sẽ chính thức trở lại. HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn đến sân của các nhà ĐKVĐ B.Bình Dương.

Bước vào trận đấu này, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Văn Toàn vì lý do chấn thương. Theo xác nhận của đội ngũ y tế thì Văn Toàn tái phát chấn thương đầu gối và phải mất 1 thời gian để điều trị dứt điểm.

Văn Toàn chấn thương,B.Bình Dương vs HAGL,Trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL,Link xem B.Bình Dương vs HAGL,Dự đoán B.Bình Dương vs HAGL,Xem trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL,Bóng đá B.Bình Dương vs HAGLVăn Toàn chấn thương là tổn thất cho HAGL

 Ngoài Văn Toàn thì Hoàng Anh Gia Lai cũng không có sự phục vụ của những Hoàng Thiên, Hồng Duy, Hữu Long, Đức Lương, Anh Tài và Văn Tiến.

Hồng Duy thì phải nghỉ hết mùa vì mẻ xương cổ chân, trong khi đó Hoàng Thiên nghỉ gần 1 tháng vì bong gân. Đức Lương đau cơ đùi, Anh Tài gặp vấn đề ở đầu gối, còn thủ môn Văn Tiến thì chưa thể vận động vì chấn thương ở đốt sống cổ.

Trong bối cảnh này, HAGL cũng có một thông tin khá khả quan khi tiền vệ trụ cột Lương Xuân Trường đã sẵn sàng trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. HLV Graechen muốn sử dụng anh ở trận gặp Hà Nội T&T nhưng ông sợ học trò tái phát chấn thương khi thi đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

HAGL đối diện với rất nhiều khó khăn nhưng GĐKT Mai Đức chung nhận xét: “Nhiều người cho rằng B.BD sẽ thắng dễ ở trận đấu tới do các cầu thủ HAGL còn trẻ và non kinh nghiệm. Tuy nhiên, tôi không nghĩ thế, vì bóng đá luôn có bất ngờ nên tất cả cầu thủ của chúng tôi dù thi đấu với CLB nào đi nữa vẫn phải luôn có sự tập trung cao nhất và không được phép chủ quan.

HAGL dù chưa có sự thể hiện tốt nhất ở V-League, nhưng đừng xem thường vì các cầu thủ trẻ của họ luôn biết xoay chuyển tình thế và tạo đột biến.”

Trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/6 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn chấn thương B.Bình Dương vs HAGL Trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL Link xem B.Bình Dương vs HAGL Dự đoán B.Bình Dương vs HAGL Xem trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL Bóng đá B.Bình Dương vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT