Quảng cáo

Hà Nội FC chính thức chọn được sân thay Hàng Đẫy

Thứ bảy, 13/05/2017 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội FC chính thức chọn được sân thay Hàng Đẫy; Công Phượng và đồng đội tự tin chơi đôi công với U20 Argentina… là những tin tức bóng đá đáng chú ý chiều 13/5.

Hà Nội FC chính thức chọn được sân thay Hàng Đẫy

Ngay sau nhận được thông báo từ đội bóng sông Hàn, CLB Hà Nội đã ngay lập tức hoàn tất đàm phán với ban quản lý sân Mỹ Đình. Thông tin đã được xác nhận trên fanpage chính thức của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Theo đó, một số trận đấu mở đầu giai đoạn 2 của đội bóng Thủ đô sẽ được tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình. Cụ thể ở vòng 1/8 Cúp QG gặp SLNA (04/06) cùng 2 lượt trận vòng 14 V-League gặp Hải Phòng (24/06) và vòng 16 V-League gặp Khánh Hòa (02/07).

Công Phượng và đồng đội tự tin chơi đôi công với U20 Argentina

Phát biểu trước trận đấu, Công Phượng cho biết: “Tôi đã xem trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina. Họ có một trình độ cao, kỹ chiến thuật rất tốt.

Dù chưa đá với họ, nhưng với những gì đội bóng này đã thể hiện trong trận đấu ở sân Thống Nhất, tôi thấy các cầu thủ đó có trình độ không thua kém đội tuyển Nhật Bản. Tuy nhiên, tôi tự tin sẽ cùng đồng đội đá sòng phẳng, cống hiến và chơi đôi công với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình”.

Lampard đưa Conte “lên mây xanh”

Huyền thoại Chelsea - Frank Lampard tin rằng, sau chức vô địch Premier League mùa này, HLV Antonio Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt “The Blues” tới thành công như những gì ông từng làm tại Juventus. “Tôi nghĩ ông ấy sẽ giúp Chelsea có được thành công lâu dài. Họ là đội mạnh nhất mùa này. Sự kiên định, khát khao và chất lượng đội hình thể hiện ra cho thấy Chelsea xứng đáng với ngôi vô địch”, Lampard chia sẻ.

Sau khi giành chức vô địch, Conte ra yêu sách với Chelsea

Tờ The Sun đưa tin, HLV Antonio Conte đang muốn Ban lãnh đạo Chelsea tăng lương cho mình sau khi giành ngô vô địch Premier League. Theo tiết lộ, mức lương hiện tại của vị thuyền trưởng người Italia là 6 triệu bảng/mùa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT 13/5 Tin hot bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT