Hạ màn SPL2017: “Mr Hiển” lên ngôi vô địch đầy kịch tính

Thứ hai, 25/12/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 9 là vòng đấu cuối cùng của giải, cũng là vòng đấu quyết định tất cả các vị trí trên BXH tổng. Vì vậy mà ở vòng này thu hút được không ít sự quan tâm từ người hâm mộ thành phố Hoa phượng đỏ. Nhưng đây lại là vòng đấu không giành cho những người yếu tim.

Ở loạt trận đá sớm đầu tiên ông bầu Khánh khò đã có trận thắng dễ dàng 3 – 0, đây có lẽ là trận thắng dễ nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông bầu này. Vì bất cứ lý do gì thì UFO đã làm mất điểm của chính đội bóng trong lòng người hâm mộ.

Trái ngược với UFO là hình ảnh các cầu thủ Sao Mai, tôi đã không sai khi đầu giải giới thiệu về họ. Đúng là ngôi sao đầu tiên trong ngày, báo hiệu một ngày mới tốt đẹp bắt đầu. Với dàn cầu thủ trẻ thi đấu nhiệt tình ở tất cả các vòng đấu. Họ đã chính thức xuống hạng sớm nhưng vòng cuối vẫn ra đủ hai đội hình và gây cho Sandy khá nhiều vất vả ở hiệp 1, thậm chí họ dẫn 2-1 khi hiệp 1 kết thúc. Chỉ khi bước sang hiệp hai Sandy có điều chỉnh nhân sự khá hợp lý mới giúp họ khởi sắc. Trong đó Hưng phở là người góp công lớn khi ghi liền 4 bàn thắng giúp Sandy thắng 6-3. Cá nhân Hưng phở ẵm luôn giải Vua phá lưới khi mà trước trận anh mới chỉ có 3 bàn kém hai người dẫn đầu tới 3 bàn.

Bên kia sân người ta nói vui rằng đây là trận Derby thành Kiến An giữa Cafe70 và Thuận Anh. Bởi Thuận Anh là đội bóng tới từ Kiến An còn Cafe70 con người cũng đa phần đến từ bên kia cầu Niệm( Kiến An). Ở giải đấu năm nay một ghi nhận nữa cho tinh thần thi đấu của Thuận Anh. Ông bầu đội bóng đã gặp rất nhiều sự cố cá nhân cũng như nhân sự cho đội nhưng họ vẫn duy trì tinh thần thi đấu. Trong khi Cafe70 vẫn còn mục tiêu cần hướng tới đó là chiếc huy chương đồng thì Thuận Anh đã trụ hạng thành công. Một bên quyết tâm còn một bên rất thoải mái nên trận đấu diễn ra theo chiều hướng nhẹ nhàng. Kết thúc Cafe70 giành thắng lợi 3-2 và chờ kết quả các trận còn lại.

Đội bóng trẻ Thái Hưng năm nay thi đấu rất tốt và họ cũng đứng trước cơ hội giành huy chương bạc nếu thắng trận này và chờ kết quả trận chung kết. Gặp M2X vòng này cũng là khó khăn cho bầu Linh xây dựng, bởi đội bóng này có lối rất nhiệt và khó chịu. Điều đó cũng dễ thấy ngay từ những phút đầu của trận đấu. Cũng rất may cho Thái Hưng là trong trận này các cầu thủ M2X không làm chủ được mình và để đối thủ thắng với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp cho Thái Hưng ít nhất là có huy chương cho dù trận đấu cùng giờ kết quả thế nào.

Nóng nhất và được mong đợi nhất chính là trận chung kết mùa giải Mr Hiển gặp 65 Bến Bính. Việc hơn đội đứng thứ 2 là 65 Bến Bính 2 điểm sau vòng 8 giúp cho Mr Hiển có lợi thế hơn. Họ chỉ cần một trận hòa sẽ lên ngôi. 65 Bến Bính chỉ có chiến thắng mới đem lại chức vô địch cho họ bằng không họ mất tất cả. Tính chất trận đấu là rất căng nên ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên các tình huống bóng diễn ra nhanh, quyết liệt. Ngoài sân khán giả và BLĐ không ít lần vỗ tay rồi ồ lên tiếc nuối. Trên sân đã nóng ngoài sân khán giả vây kín như càng nóng thêm. Có vài tình huống nhiệt quá mức của cầu thủ 2 bên nhưng trọng tài và BLĐ đã kịp thời xử lý. Hai đội cũng đã tạo được khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng bàn thắng vẫn không tới. Hòa 0 – 0 trong trận chung kết căng như dây đàn đã giúp Mr Hiển lần đầu tiên sau 4 năm liên tiếp tham gia giải lên ngôi.

Các vị trí và danh hiệu cá nhân cụ thể:

1. Vô địch: Mr Hiển

2. Giải nhì: Thái Hưng

3. Giải ba: Sandy

4. Giải phong cách: Cafe70

5. Cầu thủ xuất sắc: Nguyên Tiến Mạnh(Mr Hiển) - Mạnh cháo

6. Vua phá lưới: Nguyễn Văn Hưng(Sandy) - Hưng phở

7. Thủ môn xuất sắc: Lê Quang Huy(Mr Hiển).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phủi Hải Phòng 2017 ket qua Siêu phủi Hải Phòng 2017 Mr Hiển Thái Hưng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT