Quảng cáo

Guardiola lên động thái sẽ trọng dụng Yaya Toure

Thứ hai, 21/11/2016 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thay đổi cách nhìn khi chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của tiền vệ Yaya Toure.

Từ đầu mùa giải, Yaya Toure chưa được thi đấu ở Premier League. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không phải bị chấn thương mà do những khúc mắc giữa người đại diện của anh với Pep Guardiola nên chiến lược gia người Tây Ban Nha đã để Yaya Toure ngồi ngoài. Guardiola tuyên bố chỉ khi nào người đại diện của Yaya Toure xin lỗi thì anh mới được trở lại thi đấu.

Guardiola,  Yaya Toure, Man City, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

Yaya Toure tỏa sáng với cú đúp trong lần hiếm hoi được đá chính

Trong lần hiếm hoi được Pep Guardiola trao cơ hội, Yaya Toure đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp để Man City giành trọn 3 điểm với chiến thắng 2-1 trên sân của Crystal Palace. Điều khiến nhiều người quan tâm là phản ứng của Guardiola bởi chính ông là người đã tước đi cơ hội ra sân của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Trên trang chủ của Man City, Pep Guardiola cho biết: “Toure là học trò của tôi thời còn ở Barcelona. Tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi đã nói chuyện nhiều lần với Toure trong tháng vừa qua. Tôi không nghi ngờ gì về năng lực của anh ấy. Nếu tôi nghi ngờ, Toure đã không thể ở đây.

“Nếu Man City giành vé vào vòng loại trực tiếp Champions League, tôi sẽ xem xét để Toure thi đấu trở lại. Bây giờ thì anh ấy không thể ra sân ở trận gặp Borussia Monchengladbach cũng như thi đấu với Celtic”.

Bản thân Yaya Toure tỏ ra rất hưng phấn sau khi lập cú đúp: "Tôi là người chuyên nghiệp và luôn muốn cải thiện qua từng trận đấu. Tôi đã chuẩn bị tinh thần và biết rằng một ngày nào đó, Guardiola sẽ cần mình. Bạn phải luôn giữ được sự chuyên nghiệp".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Yaya Toure Man City Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo