Giải mùa xuân 2018 Cup Hùng Hà: Xác định 4 đội vào bán kết

Thứ hai, 08/01/2018 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lượt trận thứ 3 Giải bóng đá mùa xuân 2018 – Cup Hùng Hà đã diễn ra vô cùng căng thẳng, để rồi lựa chính thức lựa chọn ra những cái tên xuất sắc nhất tiến vào vòng bán kết.

Ngày 04/01:

Trận 1: Đoàn Kết FC 3-2 Gỗ Việt FC

Đoàn Kết bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao, dồn ép suốt ngày gian trận đấu và họ đã cụ thể hóa những cơ hội bằng các bàn thắng của Ngọc Dũng, Nguyễn Huy và Văn Cường. Với  Gỗ Việt FC dù đã rất cố gắng nhưng trận thua này khiến họ phải dừng bước tại vòng bảng.

Ghi bàn

Đoàn Kết FC: Ngọc Dũng, Nguyễn Huy, Văn Cường

Gỗ Việt FC: Thanh Bình, Mạnh Chung.

Trận 2: Trường Tâm FC 1-2 Hùng Hà FC

Hùng Hà FC tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng tiếp theo trước Trường Tâm FC. Với 3 điểm có được, Hùng Hà xây chắc nôi đầu bảng, tiến vào bán kết và trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Ghi bàn

Trường Tâm FC: Hoài Dương

Hùng Hà FC: Xuân Trường (cú đúp)

Ngày 07/01

Trận 1: Thống Nhất FC 0-0 Sân Cảng FC

Sân Cảng FC với đội hình nhỉnh hơn đã có nhiều tình huống bóng nguy hiểm đến với khung thành Thống nhất FC, Nhưng 1 ngày thiếu may mắn các tiền đạo của SC FC đã không thể 1 lần làm rung lưới ThốngNhất FC. Dù vậy, 1 kết quả hòa cũng đủ để Sân Cảng FC lần đầu tham dự giải tiến vào bán kết.

Trận 2: Đoàn Kết FC 6-1 Hoa Phượng Đỏ FC

Ghi bàn

Đoàn Kết FC: Văn Thế, Ngọc Quang (cú đúp), Xuân Thành, Thế Hiếu.

Hoa Phượng Đỏ FC: Quốc Thắng

Trước 1 đương kim vô địch Đoàn Kết FC thì Hoa Phượng đỏ đã không thể tạo ra bất ngờ, họ dễ dàng bị khất phục trước những đợt tấn công như vũ bão của đối thủ. Với bàn thắng mở tỷ số khá sớm của Văn Thế, Đoàn Kết đã thi đấu khá thoải mái. Những pha lập công của Trịnh Xuân Thành, Mai Ngọc Quang, Thế Hiếu là kết quả của thế trận vượt trội mà Đoàn Kết tạo ra. Bàn thắng danh sự của Hoa Phượng Đỏ được ghi do công của Quốc Thắng.

Hai cặp đấu bán kết:

BK1: Hùng Hà FC vs Sân Cảng FC

BK2: Đoàn Kết FC vs Kết Đoàn FC

Những hình ảnh ấn tượng loạt cuối vòng bảng Cup Hùng Hà

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup Hùng Hà Giải bóng đá mùa xuân 2018 Hùng Hà FC Đoàn Kết FC Kết Đoàn FC Bóng đá phong trào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT