Quảng cáo

Gareth Bale tiếp tục ích kỷ khiến đồng đội bức xúc

Thứ năm, 05/02/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale tiếp tục thể hiện sự ích kỷ trên sân cỏ, hành động của ngôi sao xứ Wales khiến đồng đội và CĐV Real Marid phải bức xúc.

Real 2-1 Sevilla, tỷ số Real 2-1 Sevilla, kết quả Real 2-1 Sevilla, kết quả tỷ số Real 2-1 Sevilla, kết quả trận đấu Real 2-1 Sevilla, Gareth Bale, Gareth Bale ích kỷGareth Bale đang nhận phải nhiều sự chỉ trích của CĐV Real

Vào rạng sáng hôm nay (Giờ VN), Real Madrid bước vào trận đá bù vòng 15 La Liga với Sevilla. Lợi thế sân nhà cùng quyết tâm nới rộng khoảnh cách với nhóm bám đuổi nên các cầu thủ Real Madrid thể hiện sự quyết tâm cao.

Sự quyết tâm của các cầu thủ chủ nhà đã được cụ thể hóa bằng hai bàn thắng của James Rodriguez và Jese ngay trong hiệp 1. Phía đội khách cũng có bàn danh dự do công của cựu tiền đạo Liverpool - Iago Aspas.

VIDEO: Bale lại chơi ích kỷ khiến đồng đội ngao ngán

Việc Ronaldo nhận án treo giò 2 trận khiến Gareth Bale được CĐV Real kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên ngôi sao này tiếp tục để lại sự chán chường vì phong độ kém cỏi cùng sự ích kỷ. Điển hình cho sự thất vọng đến từ phút 47, Bale đột phá tốt bên cánh phải.

Tuy nhiên thay vì chuyền cho Benzema đứng ở vị trí trống trải, thoải mái, ngôi sao xứ Wales lại cố dứt điểm và không thành công. Đây cũng là hình ảnh thường thấy ở Bale gần đây - ích kỷ đến tột độ và bỏ qua lợi ích tập thể.

Chứng kiến pha bóng này, hàng ngàn CĐV Real Madrid đã la ó, huýt sáo chỉ trích bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Nên nhớ đây không phải lần đầu tiên cựu ngôi sao Tottenham bị các cổ động viên la ó. Trước đó là những hành động không chuyền cho Ronaldo hay cướp bóng trong chân James Rodriguez…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-1 Sevilla tỷ số Real 2-1 Sevilla kết quả Real 2-1 Sevilla kết quả tỷ số Real 2-1 Sevilla kết quả trận đấu Real 2-1 Sevilla Gareth Bale Gareth Bale ích kỷ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT