Quảng cáo

FLC Thanh Hóa có thêm tân binh cực chất lượng

Thứ năm, 21/12/2017 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa vừa hoàn tất thêm bản hợp đồng rất chất lượng mang tên Nguyễn Minh Tùng.

FLC Thanh Hóa có thêm tân binh cực chất lượng

FLC Thanh Hóa đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Minh Tùng dưới thời HLV Miura. Cầu thủ sinh năm 1992 là thành viên cốt cán của Than Quảng Ninh trong giai đoạn 2014-2017. Tại V.League 2017, trung vệ cao 1m84 đã thi đấu khá tốt giúp đội nhà cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Nguyễn Minh Tùng, FLC Thanh Hóa, Nguyễn Minh Tùng về Thanh Hóa, Thanh Hóa chiêu mộ Nguyễn Minh Tùng

Theo tìm hiểu thì 2017 cũng là năm cuối trong bản hợp đồng 3 năm của Minh Tùng với đất Mỏ. Với năng lực và thương hiệu đã được kiểm chứng, anh chàng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng. Tuy nhiên, kẻ chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Minh Tùng gần như 99% là FLC Thanh Hóa. Đội bóng quê nhà và cũng là nơi đã đào tạo nên chàng trai 25 tuổi. Nhưng cũng phải bẵng đi vài năm lang bạt, anh mới có cơ hội “quy cố hương”.

Trần Minh Chiến: “Anh Đức xứng đáng nhận Qủa bóng vàng”

HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: “5 cái tên được đề cử ở trên tất cả đều xứng đáng. Tuy nhiên, giải thưởng thì chỉ có một mà thôi. Với những gì Anh Đức đã cống hiến cho bóng đá Bình Dương nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Tôi xin được bầu cho tiền đạo lớn tuổi này, Anh Đức xứng đáng nhận quả bóng vàng, bởi ở tuổi của anh, lại thi đấu vị trí tiền đạo thì thật hiếm của bóng đá Việt Nam.

Ngoài Anh Đức thì Thanh Trung cũng là cái tên rất đáng chú ý, bởi trong màu áo Quảng Nam FC cũng như ĐTQG, Thanh Trung đã thể hiện được dấu ấn của mình. Quang Hải tôi nghĩ xứng đáng hơn cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc. Tôi không bỏ phiếu cho Trần Phi Sơn, còn Xuân Trường thì rõ ràng ở cậu ấy không thi đấu trong nước và ở màu áo đội tuyển Trường cần khẳng định được nhiều hơn thời điểm hiện tại.”

Chuyên gia Việt tin Công Phượng xứng đáng hơn Xuân Trường

Như đã biết, mới đây thì tiền đạo Công Phượng đã không thể lọt vào top 5 hạng mục QBV nam năm 2017. Nói về vấn đề này, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng, Công Phượng rõ ràng xứng đáng hơn Xuân Trường để có mặt trong top 5.

Tiền đạo đã ghi tới 22 bàn thắng trong năm 2017 này theo đánh giá đã ‘vượt trội hoàn toàn so với Xuân Trường nếu so về thành tích ở cả CLB và ĐTQG. Ông Xương cũng cho biết, việc Xuân Trường được bầu chọn có thể đã phản ánh đúng tâm lý đám đông, nhận được nhiều phiếu bầu từ những sự lựa chọn có phần chủ quan của bên bỏ phiếu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Minh Tùng FLC Thanh Hóa Nguyễn Minh Tùng về Thanh Hóa Thanh Hóa chiêu mộ Nguyễn Minh Tùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT