Quảng cáo

Fitness Garden 1 tuổi: Khẳng định vị thế với khách hàng

Author Thethao247.vn Hóa Võ - 17:28 06/06/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Dù mới thành lập được 1 năm nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ của hàng trăm cán bộ công nhân viên đã giúp Fitness Garden tạo dựng được dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng.

Lựa chọn fitness bây giờ không đơn thuần chỉ là một loại hình thể dục thể thao giải trí, rèn luyện sức khỏe, mà đã trở thành niềm đam mê, một phong cách sống trẻ của nhiều người. Những năm gần đây cuộc sống ngày càng văn minh và phát triển con người càng quan tâm tới cái đẹp. Quan điểm về cái đẹp, về thẩm mỹ, về sức khỏe không chỉ dừng lại ở ngoại hình hay trang phục, mà còn là việc lựa chọn phong cách sống phù hợp, tạo nguồn cảm hứng cho cuộc sống và công việc.

Nếu như trước đây, nói đến tập thể dục, nhiều người nghĩ ngay đến các môn thể thao ngoài trời như đá bóng, chạy bộ, thì nay các bạn trẻ lựa chọn đến các trung tâm fitness trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn. Tập luyện với máy, luyện cơ, tham gia các lớp Cx work, yoga, zumba… không còn là điều mới lạ. Bên cạnh đó không thể thiếu bể bơi và khu vực xông – sục  để thư giãn để đảm bảo một tiêu chuẩn tập luyện cao cấp và đầy đủ tiện nghi.

Trung tâm thể thao đẳng cấp 5 sao Fitness Garden chính thức được thành lập đến nay vừa tròn 1 tuổi. Bằng sự nỗ lực không ngừng, sự quyết tâm, đồng lòng của ban lãnh đạo và tập thể CBNV trung tâm, Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hội viên đến tham gia Câu lạc bộ. Fitness Garden Tầm nhìn trở thành Trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực Fitness tại Hà Nội.

Trong buổi lễ kỷ niệm Fitness Garden tròn 1 tuổi, đã có rất nhiều khách hàng đích thân dành tặng cho trung tâm những bài thơ, lãng hoa… thay cho lời cảm ơn đến sự tận tụy trong công việc của hàng trăm nhân viên. Nhiều khách hàng khẳng định, sẽ tiếp tục đồng hành và giới thiếu cho người thân bạn bè đến với Fitness Garden. Họ xem đây là địa điểm lý tưởng để tập luyện thể thao, duy trì sức khỏe.

Hóa Võ
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
06.06.2017
Fitness Garden địa điểm Fitness Garden tập luyện Fitness Garden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo