Quảng cáo

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam đối đầu U23 Jordan

Thứ năm, 14/01/2016 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura sẽ phải suy toán thiệt hơn trong việc lựa chọn nhân sự cho U23 Việt Nam nhằm có kết quả thuận lợi trước U23 Jordan.

VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam rơi vào một bảng đấu khó với sự góp mặt của các đối thủ mạnh như: U23 Jordan, U23 UAE và U23 Australia. Mặc dù vậy, HLV Miura vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu vào tứ kết. Dĩ nhiên, để có thể hoàn thành được mục tiêu này, U23 Việt Nam cần ra sân thi đấu cùng hơn 100% sức lực và coi mỗi trận đấu giống như một trận chung kết. Cửa ải đầu tiên mà thầy trò HLV Miura phải vượt qua là U23 Jordan.

U23 Việt Nam vs U23 Jordan, Dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Jordan, đội hình U23 Việt Nam vs U23 Jordan, U23 Việt Nam, Miura, đội hình U23 Việt Nam, U23 Jordan

Công Phượng sẽ là niềm hy vọng số 1 của U23 Việt Nam

Đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng D, HLV Miura sẽ phải lựa chọn lối đá cũng như đội hình thích hợp nhằm có kết quả như mong đợi.Theo nhận định, U23 Việt Nam vẫn sẽ ra sân với đội hình chơi thấp nhằm bảo toàn mảnh lưới trước khi tìm ra được những sơ hở của đối thủ để khai thác.

Vị trí thủ môn, nhiều khả năng Phí Minh Long sẽ được trao cơ hội. Dù Hoài Anh đã thể hiện được khả năng ở những trận giao hữu nhưng kinh nghiệm trận mạc của Minh Long là điều thuyền trưởng người Nhật Bản đang cần.

Bộ tứ phòng ngự, HLV Miura có thể sử dụng Hoàng Lâm đá cặp với Tiến Dũng. Trung vệ ĐTLA sở hữu chiều cao và thể lực tốt nên sẽ giúp hàng thủ U23 Việt Nam vững vàng hơn khi đối mặt với các tiền đạo lực lưỡng của U23 Jordan. Hai biên Thanh Hiền và Mạnh Hùng gần như chắc suất.

Hàng tiền vệ là bài toán nan giải cho chiến lược gia người Nhật khi trong tay ông có nhiều cầu thủ chất lượng. Việc phải chú tâm đến khâu phòng ngự từ xa nên nhiều khả năng Đông Triều và Duy Mạnh sẽ được ưu tiên. Duy Mạnh có khả năng giữ nhịp trận đấu hiệu quả còn Đông Triều vốn xuất thân là một trung vệ, thi đấu máu lửa nên rất hợp cho vai trò đánh chặn, thu hồi bóng.

Đức Huy chưa có thể lực đảm bảo là cơ hội cho Hồng Duy, sự cơ động cùng tốc độ của Duy sẽ khiến những pha phản công của U23 Việt Nam thêm phần nguy hiểm. Cánh đối diện Văn Toàn là một cái tên tiềm năng.

Trên hàng công, hiện chỉ mình Công Phượng chắc suất đá chính nhưng tiền đạo HAGL không giỏi tranh chấp. Vậy nên, có thể Thanh Bình - một cầu thủ có lối chơi càn lướt sẽ ra sân cùng Công Phượng và làm nhiệm vụ phòng ngự từ xa. Ở mặt trận tấn công, Công Phượng dĩ nhiên là niềm hy vọng của U23 Việt Nam. Trước U23 Jordan, Phượng cần phát huy tối đa khả năng đi bóng và tác chiến độc lập bởi nhân sự hỗ trợ thường xuyên bên phần sân đối phương sẽ không nhiều.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam:

Thủ môn: Phí Minh Long

Hậu vệ: Hoàng Lâm, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Mạnh Hùng

Tiền vệ: Hồng Duy, Đông Triều, Duy Mạnh, Văn Toàn

Tiền đạo: Công Phượng, Thanh Bình

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Jordan Dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Jordan đội hình U23 Việt Nam vs U23 Jordan U23 Việt Nam Miura đội hình U23 Việt Nam U23 Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT