Quảng cáo

ĐT Việt Nam mất thêm ngôi sao ở trận gặp Thái Lan

Thứ sáu, 08/05/2015 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Thành Lương đến lượt Xuân Thành đứng trước nguy cơ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt ở trận Vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan.

Xuân Thành, Thành Lương. Thành Lương chấn thương,ĐT Việt Nam,ĐT Thái Lan,Vòng loại world cup 2018,bóng đá Nam,Miura,HLV Miura,Việt Nam vs Thái Lan,trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan,xem Việt Nam vs Thái Lan,dư đoán Việt Nam vs Thái Lan,Vòng loại World Cup 2018,Xuân Thành nhiều khả năng không kịp bình phục để ra sân ở trận gặp Thái Lan

Dù triệu tập 19 cầu thủ và đôn khoảng 7 người từ U23 nhưng HLV Miura đang đứng trước nguy cơ không có được đội hình mạnh nhất cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018. Vào ngày hôm qua, Thành Lương đã nói lời chia tay đội tuyển vì không kịp bình phục chấn thương.

Những tưởng đây là trường hợp cuối cùng gặp vấn đề, nhưng mới đây Xuân Thành lại khiến ông thầy người Nhật Bản phải đau đầu. Ngay sau khi cùng các cầu thủ ở B.Bình Dương có mặt ở đội tuyển, hậu vệ này không thể tập luyện mà phải đi tiến hành kiểm tra y tế.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của các cầu thủ U23 Việt Nam

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Sinh viên Hàn Quốc, HLV Miura buồn rầu cho biết: “Tình hình chấn thương chỉ có Thành Lương là nghiêm trọng và cầu thủ này đã chia tay ĐT Việt Nam. Trường hợp của Xuân Thành vẫn bị đau gối và chúng tôi sẽ phải kiểm tra kỹ.”

Thiếu vắng Xuân Thành là một tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam, hậu vệ này đóng một vai trò quan trong trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Kinh nghiệm thi đấu trong màu áo B.Bình Dương giúp Xuân Thành luôn là lựa chọn hàng đầu của ông thầy.

Trường hợp Thành Lương phải nghỉ thi đấu, HLV Miura đã lựa chọn Quang Hải để thay thế, dù vậy riêng Xuân Thành là bài toán không hề dễ giải. Nhiều khả năng ông thầy sinh năm 1963 sẽ phải đôn một cầu thủ ở U23 Việt Nam lên thay thế.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 24/5, sau khi cuộc đối đầu này kết thúc, HLV Miura và những cầu thủ U23 Việt Nam được bổ sung cho đội sẽ lên đường đi Singapore để hợp cùng những người còn lại tham gia SEA Games 28.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Thành Thành Lương. Thành Lương chấn thương ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Vòng loại world cup 2018 bóng đá Nam Miura HLV Miura Việt Nam vs Thái Lan trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan xem Việt Nam vs Thái Lan dư đoán Việt Nam vs Thái Lan Vòng loại World Cup 201
Xem thêm
TIN NỔI BẬT