Quảng cáo

ĐT Thái Lan công bố danh sách đội hình đấu ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 09/05/2015 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Kiatisuk Senamuang đã công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018.

ĐT Việt Nam,ĐT Thái Lan,Vòng loại world cup 2018,bóng đá Nam,Miura,HLV Miura,Việt Nam vs Thái Lan,trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan,xem Việt Nam vs Thái Lan,dư đoán Việt Nam vs Thái Lan, Vòng loại World Cup 2018,Dangda (10) có thời gian thi đấu trong màu áo CLB Almeria

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam rơi vào bảng F với những đối thủ không hề dễ chơi như Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và đặc biệt là Iraq.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân đến trên sân Rajamangala (Bangkok) vào ngày 24.5 tới để thi đấu trận mở màn với ĐT Thái Lan. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì đây sẽ là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Miura.

VIDEO: Lê Công Vinh - mẫu tiền đạo lý tưởng của bóng đá Việt Nam

ĐT Thái Lan đang là ĐKVĐ AFF Cup 2014 và có sự tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Mới đây, HLV Kiatisuk Senamuang đã công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đối đầu với ĐT Việt Nam. Trong số này phải kể đến tiền đạo đã có thời gian thi đấu ở La Liga trong màu áo CLB Almeria - Teerasil Dangda.

Dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng Teerasil Dangda vẫn được trao cơ hội và HLV Kiatisuk Senamuang đánh giá cao cái duyên ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam của chân sút sinh năm 1988 này.

Nói về trận đấu sắp tới, Zico Thái chia sẻ: “Trận đấu với ĐT Việt Nam vào cuối tháng này sẽ đóng vai trò then chốt nên chúng tôi tự tin sẽ có 3 điểm để tạo tiền đề cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã giáp mặt với các cầu thủ Việt Nam nên có những phương án để thu về kết quả tốt nhất.”

Danh sách tuyển Thái Lan chuẩn bị gặp Việt Nam

Thủ môn (3): Chatchai Budprom, Chanin Sae-Eae, Sinthaweechai.

Hậu vệ (7): Peerapat Notchaiya, Theeraton Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, Korawit Namwiset, Suttinan Phuk-hom, Pratum Chuthong, Pravinwat Boonyong.

Tiền vệ (9): Kroekrit Thaweekarn, Adul Lahso, Sarach Yooyen, Prakit Deeporm, Sarawut Masuk, Tanaboon Keesarat, Chanathip Songkrasin, Pokkhao Anan, Ekkachai Sumrei.

Tiền đạo (4): Nurul Sriyankem, Adisak Kraisorn, Teerasil Dangda, Mongkol Tossakrai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Vòng loại world cup 2018 bóng đá Nam Miura HLV Miura Việt Nam vs Thái Lan trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan xem Việt Nam vs Thái Lan dư đoán Việt Nam vs Thái Lan Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT