DK Team tự tin đến Thái Lan đấu giải Tứ hùng

Thứ sáu, 15/05/2015 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với chức vô địch ở giải M-Cup, DK Team của ca sĩ Duy Khoa vinh dự đại diện cho giới bóng đá phong trào ở Việt Nam tới Thái Lan tranh giải Tứ hùng.

DK Team, M-Cup, DK Team, Ca sĩ Duy Khoa, Bóng đá phong trào Hà Nội, Bóng đá Phủi Hà Nội, DK Team đi thái lan Các cầu thủ DK Team tự tin đến Thái Lan 

Dù mới thành lập chưa lâu nhưng DK Team của ca sĩ Duy Khoa đã nhanh chóng trở thành một đội bóng phong trào chất lượng trên địa bàn Hà Nội.

Ngay khi mới trình làng ở các giải đấu phong trào, DK Team gặt hái được những dấu ấn nhất định như Giải Nhì sân Nguyễn Huệ, về Nhì giải Hoàng Mai - HBT, giải Ba sân 168 Khuất Duy Tiến của Forumbongda

Không muốn bọ gắn với biệt danh ‘Vua về nhì’, DK Team đã có những thay đổi mang tính chiến lược để phát triển và nhanh chóng gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Đầu năm 2015, đội bóng này tham gia 2 giải đấu là MIC CUP của Forumbongda cùng M-Cup và họ đều lên ngôi vô địch.

Đặc biệt ở M-Cup, đây là giải đấu quy tụ hầu hết các đội bóng trong Top các CLB bóng đá phong trào mạnh ở Hà Nội như HAT, Cường Quốc, Top Group, Thành Đồng….

Vượt qua những đối thủ nặng ký nhất, DK Team xứng đáng ngôi chức vô địch và đại diện cho Việt Nam lên đường đi Thái Lan tham dự giải đấu Tứ hùng.

Nói về mục tiêu sắp tới của đội bóng, ca sĩ Duy Khoa chia sẻ rằng anh cùng đồng đội sẽ thi đấu với đúng bản sắc của mình, Fairplay nhất để đem vinh quang về cho đất nước Việt Nam.

VIDEO: Giang 'say' - đôi chân ma thuật của bóng đá phủi

Cơ cấu giải thưởng giải tứ hùng

Hạng nhất: tham gia sự kiện tại đảo Bataya và giao lưu cùng thần tượng. Đầu tháng 8 tham dự trận khai mạc mùa giải của bất kì CLB mà đội yêu cầu.

Hạng nhì: 1000$

Hạng ba: 750$

Hạng bốn: 500$

Kết quả, hình ảnh mới nhất của DK Team trên đất Thái Lan sẽ được chúng tôi cập nhật một cách liên tục để những người yêu mến đội bóng này ở chuyên mục Bóng đá Phủi của Thethao247.vn. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DK Team M-Cup DK Team Ca sĩ Duy Khoa Bóng đá phong trào Hà Nội Bóng đá Phủi Hà Nội DK Team đi thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT