Quảng cáo

Đinh Thanh Trung nói về kịch bản các trận đấu của bầu Hiển

Thứ tư, 29/11/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Đinh Thanh Trung đã có những chia sẻ về chức vô địch của Quảng Nam cũng như phân tích về kết quả của các đội bóng mà bầu Hiển đã và đang đầu tư.

Đinh Thanh Trung nói về kịch bản các trận đấu của bầu Hiển

Đinh Thanh Trung góp công 10 bàn thắng và thi đấu xuyên suốt 26 vòng đấu cho Quảng Nam, tiền vệ này là cầu thủ quan trọng nhất giúp đội bóng đất Quảng vô địch V.League 2017. Thanh Trung hy vọng mọi người hãy nhìn tích cực về mọi thứ chứ đừng nghĩ Quảng Nam vô địch là nhờ sự giúp sức đến từ các đội bóng của bầu Hiển.

Đinh Thanh Trung, Quảng Nam, bầu hiển, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, việt nam, hagl, tin bóng đá, thanh hóa, xuân trường

Tiền vệ này cho hay: “Thực sự, Quảng Nam cũng từng được bầu Hiển đầu tư cho bóng đá. Lúc lên chơi V.League cũng bị ‘bàn ra, tán vào’ một ông chủ nhiều đội bóng. Dẫu vậy, một điều tôi khẳng định là các đội bóng của bầu Hiển đá với nhau rất máu, ăn thua hơn so với các đội ở ngoài. Tôi nghĩ không có chuyện nhường điểm hay dắt tay nhau, hy vọng mọi người đừng nhìn nhận tiêu cực quá.”

Sài Gòn FC bất ngờ "thay máu" ngoại binh

Mới đây, BLĐ Sài Gòn FC đã quyết định chia tay 2 ngoại binh Patrick và Marcelo với lý do không thể đáp ứng yêu cầu tăng lương gấp đôi của họ.  Rõ ràng, Patrick và Marcelo tốt nhưng chưa đến mức có thể đòi hỏi một mức lương cao như vậy.

HLV Đức Thắng và các cộng sự hoàn toàn có thể tìm được những cái tên thay thế xứng đáng, nhưng chắc chắn đó không phải là một công việc dễ dàng như ông từng chia sẻ: “V-League có thêm ngoại binh là điều tốt. Siết lại suất ngoại binh, BTC muốn đội tuyển quốc gia mạnh hơn khi các cầu thủ nội có không còn bị bóp nghẹt không gian ra sân bởi ngoại binh. Tuy nhiên, hãy nhìn lại 2 mùa giải vừa qua khi giảm ngoại binh chất lượng V-League hoàn toàn đi xuống.

HLV Lê Thụy Hải nói gì khi quân HAGL áp đảo ở U23 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải nói:"Công bằng mà nói thì lứa U23 hiện tại không có nhiều cầu thủ giỏi. Lứa cầu thủ của bầu Đức rất đồng đều, được đào tạo bài bản, lại tham dự nhiều giải quốc tế trong các màu áo đội tuyển, nên họ được gọi lên tuyển cũng chẳng có gì là bất ngờ.

HLV Park Hang-seo thèm những cầu thủ thực hiện được ý đồ chiến thuật của mình lắm chứ. Nếu đá giải nào cũng thua, đá không đẹp, chính vị HLV này sẽ bị mất việc chứ không phải cầu thủ. Vì thế, bất cứ HLV nào cũng xây dựng lối chơi trên những nhân tố phù hợp."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thanh Trung Quảng Nam bầu hiển bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT