Quảng cáo

Điểm tin trưa 24/11: Xuân Trường, Tuấn Anh trở lại tập luyện

Thứ năm, 24/12/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường, Tuấn Anh trở lại tập luyện; Nhiều cầu thủ từ Thai League đến Việt Nam thử việc… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 24/11.

Xuân Trường, Tuấn Anh trở lại tập luyện

Tuấn Anh đã bị dính chấn thương đầu gối và theo chẩn đoán của các bác sỹ, anh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 2 tuần. Đón nhận thông tin này, HLV Miura rất lo, bởi nó ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch thử nghiệm nhân sự của BHL. Hơn nữa, Tuấn Anh từng phải phẫu thuật dây chằng đầu gối và bây giờ bị tái phát phần đầu gối khiến cho cơ hội để anh được sang Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2016 trở nên mong manh.

Điểm tin trưa 24/11, Xuân Trường, Tuấn Anh trở lại tập luyện, U23 Việt Nam, Tin thể thao, điểm tin thể thao, VCK U23 châu Á 2016

Tuấn Anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội

Tuy nhiên, nhờ quá trình chữa trị chấn thương tốt, Tuấn Anh đã sớm có thể tập luyện trở lại. Như vậy, nỗi lo mất tiền vệ này tại giải đấu sắp tới của BHL U23 Việt Nam đã được gạt sang một bên. Ngoài Tuấn Anh thì Xuân Trường cũng sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Nhiều cầu thủ Thai League đến Việt Nam thử việc

Sau nhiều năm chinh chiến ở Thai Premier League, nhiều cầu thủ đã quyết định chuyển hướng nhằm tìm kiếm thử thách mới. Điển hình trong số này là tiền đạo Henri Doumbia và trung vệ Samuel.

Henri Doumbia từng có thời gian khoác áo đội Ratchaburi, còn Samuel thuộc quyền sở hữu của Navy FC. Hai cầu thủ này lựa chọn CLB Hà Nội làm bến đỗ mới. Hiện tại, tân binh của V-League đang thử việc một số cầu thủ ngoại khác và HLV Nguyễn Đức Thắng muốn có thêm sự lựa chọn.

Công Phượng là tiền đạo ngoại duy nhất của Mito Hollyhock

Công Phượng là tiền đạo ngoại duy nhất của Mito Hollyhock ở mùa giải 2016 và cầu thủ đến từ Việt Nam được đội bóng tỉnh Ibaraki đặt rất nhiều kỳ vọng. Anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với 6 cầu thủ khác là Kohei Mishima, Tsuyoshi Miyaichi (vừa chuyển tới từ Shonan Bellmare), Taisei Kadoguchi, Yuki Yamamura, Takayuki Suzuki và Kenji Baba.

Trong số 6 chân sút nội của Mito, đáng chú ý nhất là Kenji Baba. Tiền đạo 30 tuổi này ở mùa giải 2015 có 40 trận ra sân, ghi được 9 bàn và là chân sút tốt nhất của Mito. Đá cặp thường xuyên trên hàng công với Baba là Kohei Mishima. Trong mùa giải vừa qua, Mishima có 33 trận ra sân và ghi được 7 bàn.

Nguyễn Văn Biển sẽ sớm gia hạn với Hà Nội T&T

Bản hợp đồng của Nguyễn Văn Biển với Hà Nội T&T sắp đáo hạn. Hiện tại, hai bên đang tích cực đàm phán để gia hạn hợp đồng. Hậu vệ này là một trong những công thần của đội bóng Thủ đô, nên dù anh đã 30 tuổi nhưng ban lãnh đạo muốn dành cho Văn Biển một đặc ân. Giữ chân cầu thủ giàu kinh nghiệm này, đội bóng Thủ đô muốn có sự ổn định và cũng là cách để họ thực hiện chính sách “đắc nhân tâm” bởi các cầu thủ trẻ có thể nhìn vào lớp đàn anh để phụng sự hết mình cho đội bóng.

Đình Luật sẵn sàng thi đấu trở lại

Sau quãng thời gian dài chữa trị chấn thương gót chân, trung vệ Trương Đình Luật đã có thể tập luyện bình thường tại B.BD. Trước đó, trong phần lớn thời gian của V-League 2015, Đình Luật đã làm khán giả và thậm chí phải sang Singapore để chữa chấn thương. Bây giờ, sức khỏe anh đã được đảm bảo và sẵn sàng cùng B.BD hướng đến mùa giải 2016. Đình Luật được đánh giá là hạt nhân quan trọng của hàng thủ nên sự trở lại của anh giúp B.BD an tâm nhiều về sự chắc chắn ở tuyến dưới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 24/11 Xuân Trường Tuấn Anh trở lại tập luyện U23 Việt Nam Tin thể thao điểm tin thể thao VCK U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT