Quảng cáo

Điểm tin trưa 22/4: ĐT Việt Nam hội quân đá giao hữu với Syria

Thứ sáu, 22/04/2016 11:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam sắp hội quân đá giao hữu với Syria; CĐV Arsenal muốn HLV Arsene Wenger từ chức… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 22/4.

Video bàn thắng: Iraq 1-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

ĐT Việt Nam sắp hội quân đá giao hữu với Syria

ĐT Việt Nam sắp hội quân đá giao hữu với Syria; CĐV Arsenal muốn HLV Arsene Wenger từ chức… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 22/4. 

ĐT Việt Nam sắp hội quân đá giao hữu với Syria. Ảnh - Zing.vn

Theo kế hoạch từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì ngày 31/05/2016, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với ĐT Syria. Đây là một phần trong kế hoạch chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2016 của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ở thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho trận giao hữu đang được VFF và Liên đoàn bóng đá Syria (SFA) tích cực đẩy nhanh tiến độ.

VFF cũng đã nhận được thư xác nhận của SFA về việc cử đội tuyển Syria sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 23/5 tới.

Công Vinh hy vọng được ra sân trận gặp SHB Đà Nẵng

Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Nghệ An đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội để chuẩn bị cho chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V.League diễn ra vào chiều ngày 25/4 tới.

Công Vinh chưa ghi được bàn thắng nào cho B.Bình Dương ở cả 2 mặt trận là V.League và AFC Champions League. Thế nên cựu tiền đạo của SLNA rất khát khao được ra sân trận gặp SHB Đà Nẵng để thể hiện khả năng.

Thủ thành De Gea góp mặt trong ĐHTB của mùa giải

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) mới đây đã công bố danh sách ĐHTB của mùa giải 2015/16. Với phong độ ổn định trong cả mùa giải không quá nhiều bất ngờ khi cả Leicester và Tottenham đều đóng góp nhiều cầu thủ vào danh sách này. Thủ thành David de Gea với phong độ thi đấu chói sáng ở mùa giải năm nay cũng có tên.

Theo một số liệu báo cáo, tỷ lệ cản phá bóng của thủ thành này là 0,7, tốt nhất giải NHA tức là cứ 10 cú sút thì anh cản phá được 7 quả. Và cũng không có nhiều bất ngờ khi thủ thành 25 tuổi là ứng viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa này của "Quỷ đỏ".

CĐV Arsenal muốn HLV Arsene Wenger từ chức

Trên khán đài sân Emirates ở cuộc đọ sức với West Brom còn rất nhiều chỗ trống. Chưa dừng lại ở đó, cánh phóng viên ảnh đã ghi lại được cảnh một cổ động viên nhí của Arsenal đã giơ biểu ngữ đòi HLV Wenger từ chức.

Nguyên nhân các cổ động viên thờ ơ, đòi sa thải HLV Wenger vì Arsenal thi đấu kém cỏi ở mùa giải năm nay. Mặc dù, Man City, Chelsea và MU sa sút, nhưng “pháo thủ” vẫn bị Leicester City và Tottenham qua mặt.

C.Ronaldo thông báo tình hình chấn thương

Thông qua trang cá nhân Instagram, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Mọi chuyện đều rất ổn. Cảm ơn sự quan tâm từ các bạn". Như vậy vấn đề Ronaldo gặp phải không quá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Man City diễn ra ngày 27/4 tới đây.

Người hâm mộ Real Madrid không chỉ nhận tin vui từ Cristiano Ronaldo, họ còn chào đón sự trở lại của Gareth Bale. Tiền vệ người đã trở lại sau chấn thương, ở buổi tập gần đây nhất Bale đã hoàn tất giáo án HLV Zidane đưa ra.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao 22/4 Tin nóng thể thao Tin thể thao nổi bật Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Hữu Thắng Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT